VBA 2019 Game 8: Danang Dragons vs Hochiminh City Wings - Thách thức khó nhằn

15:22 Thứ năm 13/06/2019

Cuộc chạm trán giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings by Jetstar được xem là màn so tài giữa hai đội bóng đang trải qua những thái cực khác nhau trên bảng xếp hạng.

Danang Dragons – Vượt qua “giông tố”

Được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ tại VBA 2019 khi mang về nhà thi đấu Quân Khu 5 rất nhiều bản hợp đồng chất lượng như Anthony January, “Độc cô cầu bại” Nguyễn Văn Hùng, Austin Lyhay cựu trung phong Hanoi Buffaloes, Hùng “cá trê”, thế nhưng, sau 2 tuần thi đấu, đại diện miền Trung vẫn đang phải tạm xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi liên tiếp nhận thất bại trong hai trận đấu vừa qua.

Tiếp đón Hochiminh City Wings by Jetstar trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh giành lấy chiến thắng đầu tiên và tìm cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm đứng trên. Tuy nhiên, đó sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh khi chỉ vừa trước đó hai ngày, họ vừa trải qua 40 phút mệt mỏi cả về thể lực lẫn tinh thần trước Saigon Heat.

Không những thế, với việc Hochiminh City Wings by Jetstar đang có phong độ cao khi toàn thắng cả hai trận đầu mùa, khả năng để Danang Dragons vượt qua “Anh hai Đại bàng” đang bị đặt rất nhiều nghi vấn.

2

 Tiếp đón “Anh Hai Đại Bàng” đang có phong độ cực cao là một thử thách không dễ dàng cho thầy trò HLV Phan Thanh Cảnh. 

Hochiminh City Wings by Jetstar – Tiếp tục bay cao

“Thay máu” gần như toàn bộ đội hình và đứng trước khá nhiều câu hỏi về tham vọng trước mùa giải mới, thế nhưng, Hochiminh City Wings by Jetstar đang gây bất ngờ với người hâm mộ bằng những bước tiến hết sức vững chắc.

Chạm trán hai đối thủ đáng gờm, Saigon Heat và Cantho Catfish trong giai đoạn đầu mùa giải, thế nhưng bằng những sự bố trí chiến thuật hợp lý của HLV Predrag Lukic cùng phong độ thăng hoa đến từ bộ ba tân binh Vincent Nguyễn – Michale Soy – Wayne Martin, “Anh hai Đại bàng” đã lần lượt vượt qua các trở ngại để chiếm lấy vị trí số một trên bảng xếp hạng với hiệu suất thắng 100%. Làm khách đến sân của Danang Dragons, đại diện Đông Nam Bộ đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ để tiếp tục “gia cố” ngôi đầu của mình.

3

 Vincent Nguyễn đang thể hiện ấn tượng trong màu áo mới. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh đang bị dồn vào đường cùng hiện tại, chắc chắn “Rồng sông Hàn” sẽ nỗ lực hết mình và hứa hẹn tạo ra rất nhiều thách thức dành cho Hochiminh City Wings by Jetstar. Xét ở quá khứ, cả hai đội cũng có thành tích đối đầu khá sát sao khi trong 11 lần đụng độ ở Regular Season lẫn loạt trận Finals, “Anh hai Đại bàng” chỉ tạm dẫn với tỷ số 6-5.

Trận đấu giữa Danang Dragons và Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13/6 tại nhà thi đấu Quân Khu 5.

Nguồn: VBA

09:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục