VBA 2019 Game 10 - Hochiminh City Wings vs Cantho Catfish - Sức ép phải thắng

08:22 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTiếp đón Cantho Catfish trên sân nhà, nếu như Hochiminh City Wings by Jetstar đang rất quyết tâm giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu thì ở phía bên kia, đại diện miền Tây cũng cần điều tương tự nhằm trở lại đường đua trên bảng xếp hạng.

Hochiminh City Wings by Jetstar – Nối dài chuỗi thắng

Chiến thắng của Saigon Heat trước Thang Long Warriors đã giúp đội bóng “Ông 30” nâng hiệu suất thắng lên thành 75% và tạo sức ép rất lớn lên câu lạc bộ đầu bảng, Hochiminh City Wings by Jetstar. Giờ đây, nếu muốn bảo vệ vị trí của mình, đoàn quân của HLV Predrag Lukic sẽ cần phải nối dài mạch bất bại khi tiếp đón những nhà đương kim vô địch, Cantho Catfish trên sân nhà.

Niềm tin dành cho “Anh hai Đại bàng” chắc chắn sẽ nằm ở mặt trận tấn công khi mùa này, đại diện Đông Nam Bộ đang là đội bóng có khả năng ghi điểm hiệu quả nhất (trung bình 84.7 điểm/trận, đạt hiệu suất ném 42%). Đặc biệt, phong độ ổn định của bộ ba tân binh Vincent Nguyễn (18.3 điểm, 7.7 rebounds, 3.3 kiến tạo/trận), Michael Soy (18 điểm, 3 rebounds, 1.7 kiến tạo) và Wayne Martin (26.3 điểm, 21 rebounds, 2.7 kiến tạo) chính là “chìa khóa” để giúp Hochiminh City Wings by Jetstar lần lượt vượt qua các đối thủ cản đường để giành ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chạm trán Cantho Catfish, đối thủ đoàn quân HLV Predrag Lukic đã đánh bại ở hai lần so tài gần nhất, cơ hội để đại diện Đông Nam Bộ tiếp tục nâng cao chuỗi thắng của mình là rất lớn.

pre-game-10-2

 

Cantho Catfish – Cơ hội “báo thù”

Trận thua với cách biệt 67-89 trước Hochiminh City Wings by Jetstar tuần trước đã khiến những nhà đương kim vô địch VBA tạm lui xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đang có cơ hội đòi lại “món nợ cũ” khi tái đấu với “Anh hai Đại bàng” tại sân Hồ Xuân Hương.

Dù vậy, so tài với câu lạc bộ có khả năng tấn công hàng đầu giải như Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho thầy trò HLV Jordan Collins. Nhiệm vụ này lại càng khó khăn hơn khi đại diện miền Tây lại đang là đội bóng để thua trung bình nhiều điểm nhất VBA với 81 điểm/trận.

Thế nhưng, với những ngôi sao đã từng chinh phục vinh quang cao nhất và dạn dày bản lĩnh thi đấu như Nguyễn Phú Hoàng (17.5 điểm/trận), Tâm Đinh (15.5 điểm), Lê Hiếu Thành (5 điểm, 5 rebounds, 3 kiến tạo) trong đội hình, kết hợp cùng tân binh đang có phong độ tốt, Michael Vigilance Jr. (26.5 điểm, 21 rebounds), Cantho Catfish hoàn toàn có thể chơi đôi công sòng phẳng với đối thủ tại sân Hồ Xuân Hương.

pre-game-10-3

 

Nếu như tận dụng tốt các cơ hội có được, những nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chấm dứt chuỗi bất bại của “Anh hai Đại bàng” và trở lại cuộc đua ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings by Jetstar và Cantho Catfish sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/6 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Nguồn: VBA.

Phòng Huyền Linh | 07:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục