Vào Chung kết, Brazil đã hoàn thành nhiệm vụ

08:25 Thứ năm 27/06/2013

HLV Luiz Felipe Scolari tỏ ra vui vẻ sau chiến thắng kịch tính của đội tuyển Brazil trước Uruguay tại Bán kết Confed Cup 2013.

Scolari khẳng định trận Chung kết chính là mục tiêu của đội tuyển Brazil. Trước đó, Forlan đã sút hỏng một quả phạt đền tạo cơ hội cho Brazil giành thắng lợi 2-1 trước đối thủ cùng lục địa.

Scolari chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là tiến vào Chung kết. Và Brazil đã làm được điều đó.”

Với Brazil, Chung kết là nhiệm vụ đã hoàn thành - Ảnh: Getty

“Chúng tôi cần giành thắng lợi trong những trận đấu dạng này, qua đó, học cách chiến thắng ở World Cup. Đội bóng của chúng tôi còn rất trẻ. Những trận đấu kiểu này sẽ giúp họ trưởng thành.”

Scolari tiếp tục thể hiện niềm hạnh phúc: “Thật là một cảm giác tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc và không thể nói gì thêm nữa. Tôi tự hào vì tất cả các cầu thủ không ngoại trừ một ai.”

Nhà vô địch thế giới năm 2002 cũng ca ngợi mối liên kết giữa các CĐV chủ nhà và cầu thủ. Ông tin rằng sợi dây liên hệ đó đã mang tới thành công cho Brazil: “Các cầu thủ thi đấu vì CĐV và đã vượt qua nghịch cảnh.”

Thủ thành Julio Cesar, người chặn đứng quả phạt đền của Forlan, mở đường tới thắng lợi cho Brazil, chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào.”

Brazil sẽ chơi trận Chung kết Confed Cup ở sân Maracana hôm Chủ Nhật tới. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp Bán kết Italia - Tây Ban Nha.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục