Văn Trường: Chúng tôi không thể chơi tiểu xảo với Indonesia

21:50 Thứ hai 15/01/2024 | 1

Tiền vệ Nguyễn Văn Trường thể hiện sự thận trọng trước trận đấu với Indonesia ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khen nhưng không thể gây bất ngờ trong trận thua 2-4 trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản ở ngày ra quân bảng D VCK Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier đang hướng đến lượt trận thứ 2 gặp Indonesia vào ngày 19/01 tới. Đây được đánh giá là cuộc chiến sinh tử với cả 2 đội, định đoạt cơ hội đi tiếp tại Cup châu Á lần này.

Chia sẻ với truyền thông sau buổi tập sáng 15/1, tiền vệ Nguyễn Văn Trường bày tỏ sự thận trọng trước đối thủ quen thuộc ở khu vực Đông Nam Á.

Văn Trường: Chúng tôi không thể chơi tiểu xảo với Indonesia - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Philippe Troussier đang hướng đến trận đấu với Indonesia ngày 19/01. Ảnh: VFF.

"Indonesia là đối thủ chính của tuyển Việt Nam tại bảng D. Hai đội tuyển thường xuyên đối đầu thời gian qua nên rất hiểu nhau. Chúng tôi không thể chơi tiểu xảo với đối thủ này vì Asian Cup có công nghệ VAR," ZNews dẫn lời tiền vệ sinh năm 2003. "Việt Nam chắc chắn phải thắng Indonesia để nắm giữ cơ hội đi tiếp vào vòng sau."

Ở trận đấu với Nhật Bản, Văn Trường được HLV Philippe Troussier cho vào sân ở hiệp 2 và có 26 phút thể hiện trước đội tuyển số 1 châu lục, theo bảng xếp hạng FIFA.

"Là cầu thủ trẻ, được vào sân thi đấu trước đối thủ đẳng cấp như vậy khiến tôi hạnh phúc. Điều tôi học được sau trận này là bản lĩnh," Cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC cho hay.

Cũng trong cuộc trao đổi này, Nguyễn Văn Trường dành nhiều lời tán dương cho người đồng đội Nguyễn Đình Bắc, người có 1 bàn thắng và màn trình diễn rất hay trước Nhật Bản.

"Đình Bắc rất tự tin. Ở đội tuyển, anh em đều học hỏi lẫn nhau. Mọi người không quan tâm lắm đến tuổi tác của nhau," Văn Trường nói thêm.

Nam Thành | 20:52 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục