Vẫn tệ hại, Griezmann đang khiến BLĐ Barca ngờ vực vào chính mình

17:17 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp chưa thể mang lại sự yên tâm cho thượng tầng đội chủ sân Camp Nou lẫn các CĐV.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới triều đại HLV Quique Setien. Vì những thành tích bết bát và màn trình diễn thảm hoạ, thiếu ổn định của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Ernesto Valverde, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị sa thải, thay thế bằng nhà cầm quân 61 tuổi. Thay tướng ngay giữa mùa, Barca hy vọng vào một sự phục hưng và thăng hoa của đội bóng. Tuy nhiên, mọi thứ đến giờ vẫn chưa khả quan.

Nhà đương kim vô địch La Liga vẫn tồn đọng rất nhiều vấn đề khó giải quyết, mà một trong số đó chính là vấn đề ghi bàn của hàng công. Trong bối cảnh Luis Suarez và Ousmane Dembele chấn thương, một mình Lionel Messi không thể gồng gánh nhiệm vụ ghi bàn. Bởi lẽ, đối tác quen thuộc nhất với anh ở giai đoạn này là Antoine Griezmann thì vẫn lạc lõng, chơi đầy thất vọng.

Marca viện dẫn 1 điều, mặc dù liên tiếp được HLV Setien điền tên trong 8 trận đấu dưới quyền của ông, nhưng Griezmann không đóng góp 1 pha kiến tạo nào ra hồn. Thành tích nghèo nàn của bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro khiến BLĐ Barca phải ngờ vực vào chính thương vụ "bom tấn" mình từng rất vất vả để hoàn thành.

Griezmann struggles under Setien - Bóng Đá

Griezmann vẫn chỉ là nỗi thất vọng. 

Dù vẫn có những bàn thắng cho Barcelona ở mùa giải hiện tại, nhưng so với những kỳ vọng được thượng tầng Blaugrana và các Cules dành cho, Griezmann vẫn đang chơi đầy thất vọng và phải "vật lộn" với chính bản thân mình.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 16:19 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục