Van Persie được gì nếu trung thành với M.U?

22:04 Chủ nhật 19/08/2012

Con số 24 triệu bảng mà Man United trả cho Arsenal để đưa Robin van Persie về Old Trafford chỉ là phần nhỏ trong thương vụ được coi là “canh bạc” của Sir Alex.

Van Persie từng "phản bội" niềm tin của Wenger- Ảnh Getty

Báo chí Anh vừa tiến hành khai thác, tìm hiểu thông tin cụ thể về số tiền mà M.U chi ra để có được sự phục vụ của Robin van Persie. Và con số được đưa ra có thể sẽ khiến dư luận choáng váng. Hóa ra M.U không “keo kiệt” như người ta tưởng khi bỏ ra tổng cộng 70 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Hà Lan.

24 triệu bảng là số tiền mà “Quỷ đỏ” chi trả cho Arsenal để đạt được thỏa thuận mua van Persie, vốn còn 1 năm trong thời hạn hợp đồng với “Pháo thủ”. Trong điều khoản cá nhân, M.U cũng chấp thuận yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần của van Persie và trong 4 năm tại Old Trafford, “Vua phá lưới” Premier League mùa trước sẽ nhận được 36 triệu bảng. 10 triệu bảng còn lại là khoản để mua sự trung thành của van Persie trong thời gian hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực.

Liệu có trung thành với M.U?- Ảnh Getty

Con số khổng lồ nói trên còn chưa bao gồm những khoản thưởng mà tiền đạo 29 tuổi sẽ được nhận nếu như “Quỷ đỏ” giành các danh hiệu tại FA Cup, Premier League, Champions League…

Số tiền lớn mà M.U chi ra cho van Persie làm dấy lên những lo ngại trong nội bộ đội bóng, rằng liệu đây có thực sự là khoản đầu tư khôn ngoan. Bất chấp những hoài nghi, Sir Alex vẫn thực hiện ý định của mình dưới sự hỗ trợ của nhà Glazer bởi chiến lược gia người Scotland tin rằng van Persie là nhân tố sẽ mang đến thành công cho M.U trong mùa giải mới.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục