Valdano: FIFA cần phải chứng minh việc mình làm

02:17 Thứ bảy 23/03/2013

Cựu giám đốc thể thao Real Madrid, Jorge Valdano cho rằng FIFA cần phải đưa ra những bằng chứng cụ thể để đáp lại những cáo buộc của HLV Jose Mourinho.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tuyên bố rằng giải thưởng "HLV xuất sắc nhất năm" do FIFA tổ chức bầu chọn chẳng qua chỉ là một vở kịch được dựng lên từ chính tổ chức này, khi khẳng định một số lá phiếu bầu ông đã không "xuất hiện".

Jorge Valdano. Ảnh: Internet.

Dù không tỏ ra ủng hộ Mourinho, nhưng cựu giám đốc của Real Madrid, ông Valdano cũng cho rằng đã đến lúc FIFA cần đưa ra những bằng chứng cụ thể hơn để làm sáng tỏ chuyện này.

"Những lời chỉ trích của Mourinho đưa ra đồng nghĩa với việc FIFA nên nhanh chóng làm điều gì đó. Họ cần chứng minh những lá phiếu bầu chọn là hoàn toàn hợp lệ."

"Del Bosque đã giành chiến thắng với khoảng cách khá lớn so với người xếp sau. Tôi không tin có đến hơn 200 lá phiếu là không hợp lệ."


Trước đó không lâu, người phát ngôn của tổ chức bóng đá lơn nhất thế giới này đã lên tiếng khẳng định quá trình bầu chọn mà họ tiến hành là hoàn toàn minh bạch, và công bằng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục