Va chạm vào đầu, hậu vệ Roma phải rời sân bằng cáng

06:40 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Roma, Diego Llorente phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm trong trận đấu với Feyenoord ở Europa League.

Đã có cảnh tượng đáng lo ngại cho Roma khi Diego Llorente đổ gục xuống sân sau pha va chạm ở trận play-off lượt về Europa League với Feyenoord. Hậu vệ này tranh chấp bóng với Ayase Ueda ở phút 80 và dường như đã đập thái dương vào vai tuyển thủ Nhật Bản.

Roma defender Llorente stretchered off against Feyenoord - Bóng Đá

 Llorente có pha va chạm nguy hiểm.

Llorente có vẻ rất choáng váng và sau vài phút điều trị, anh được cáng ra ngoài rồi chuyển đến bệnh viện địa phương để kiểm tra. Tuyển thủ Tây Ban Nha không bị bất tỉnh, nhưng không thể tiếp tục trận đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Evan Ndicka - cầu thủ có lần ra sân đầu tiên trong năm 2024 sau khi trở về từ Cúp các quốc gia châu Phi.

Llorente đang ở Roma theo dạng cho mượn từ Leeds United với tùy chọn mua với giá 5 triệu euro nếu hậu vệ 30 tuổi này đáp ứng một số điều kiện nhất định.

Roma và Feyenoord đã hòa 1-1 sau 90 phút so tài tại Stadio Olimpico, kết quả tương tự như ở Rotterdam, đẩy trận đấu vào hiệp phụ. Và khi tiếp tục bất phân thắng bại, họ phải bước vào loạt luân lưu cân não. Cuối cùng, Roma là đội giành vé vào vòng 16 đội Europa League.

Minh Tuấn | 05:42 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục