V-League vòng 20: Becamex Bình Dương lại lấy ngôi đầu

09:04 Thứ ba 08/07/2014

Vòng 19 V.League đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng với 41 bàn/6 trận thì vòng 20 này (diễn ra chiều 6.7) cũng là một vòng đấu mà các chân sút khá thoải mái trong việc ghi bàn.

Trên sân Gò Đậu, đội chủ nhà B.Bình Dương đã có một trận đấu áp đảo trước HAGL. Cú đúp của Abass, một bàn của Suleiman và một bàn thắng của Tăng Tuấn đã giúp B.Bình Dương thắng đậm HAGL 4-1, qua đó tạm lấy ngôi đầu bảng của HN T&T.

Trong khi đó ở Hà Nội là một trận đấu kỳ lạ của HN T&T (ảnh). Chủ nhà dẫn trước 2-0 do công của Gonzalo, nhưng đến phút 86, ĐTLA bất ngờ lội ngược dòng 3-2 với các bàn thắng của Oseni (2 bàn) và Chí Công. Phải đến phút bù giờ, HN T&T mới có bàn gỡ hòa khép lại trận đấu kịch tính.


HN T&T không phải là chủ nhà duy nhất “gặp hạn” ở vòng này. Than Quảng Ninh đón SHB.Đà Nẵng, nhưng chủ nhà liên tục phải rơi vào thế phải rượt đuổi tỉ số. Phải đến phút thứ 90. Than Quảng Ninh mới rút ngắn tỉ số xuống 3-4. Đây cũng là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất vòng 20.

Vẫn còn duyên ghi bàn như khi khoác áo tuyển Việt Nam trong trận gặp Myanmar, Lê Công Vinh tiếp tục tỏa sáng trong trận SLNA làm khách trước Đồng Nai. Sỹ Sâm, Công Vinh, Phi Sơn lần lượt ghi bàn giúp SLNA thắng đậm 3-1.

Tại Quảng Nam, đội Thanh Hóa đã có chiến thắng ghẹt thở. Ghi 2 bàn trước do công Lê Văn Tuấn, nhưng Thanh Hóa bị gỡ 2-2. Phải đợi đến phút bù giờ, Dincic mới ghi bàn thắng quyết định giúp Thanh Hóa có 3 điểm trọn vẹn.

Trận hòa duy nhất vòng này là trận An Giang hòa Hải Phòng 1-1.

Hiện B.Bình Dương đã có 39 điểm, tạm đứng đầu BXH. HN T&T cũng có 39 điểm, nhưng đá ít hơn 1 trận. Thanh Hóa vẫn ở top 3 với 36 điểm. Nhóm dưới, ĐT.LA chỉ còn hơn đội đứng dưới cùng An Giang 2 điểm.
Thành Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục