Usain Bolt sẽ khoác áo M.U khi 30 tuổi

13:29 Thứ ba 02/04/2013

“Tia chớp” người Jamaica Usain Bolt mới đây đã tiết lộ với báo chí Brazil, anh sẽ tới M.U thử việc sau khi Olympic 2016 kết thúc…

Sau khi dự Olympic London 2012, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh Usain Bolt đã rất nhiều lần tuyên bố muốn được chơi cho MU. Thậm chí, “Tia chớp” còn gửi cả một đoạn băng anh chơi bóng tới Sir Alex để mong có ngày vị chiến lược gia người Scotland này cho anh có cơ hội được khoác áo Red Devils.

Chia sẻ với tờ UOL của Brazil mới đây, Usain Bolt cho biết anh suy nghĩ rất nghiêm túc về ý định khoác áo MU sau khi tham dự Olympic diễn ra tại Rio de Janeiro năm 2016. Tuy nhiên khi ấy, anh đã gần 30 tuổi và việc cạnh tranh với những ngôi sao được đào tạo có bài bản là điều khó có thể xảy ra.

Bolt và Sir Alex trong buổi gặp gỡ mới đây

Không những vậy, “tia chớp” Jamaica này còn tiết lộ việc gặp gỡ với Sir Alex bên phía MU để nói rõ ý định muốn thử việc tại nơi đây. Ngôi sao 26 tuổi tiết lộ: “Giấc mơ được khoác áo M.U của tôi là rất khó khăn, nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện để có thể thi đấu cho đội bóng tôi yêu thích”.

Cuối cùng, người đàn ông nhanh nhất hành tinh cũng tỏ rõ quyết tâm phá vỡ kỷ lục của chính mình trên đường chạy 150m sắp tới. Và trong lần xuất hiện tại Brazil này, Usain Bolt đã tham dự rất nhiều hoạt động thể thao. Tia chớp không bỏ lỡ cơ hội thể hiện kỹ năng với môn bóng chuyền và bóng đá trên biển.

Hiện Usain Bolt đang giữ kỷ lục ở cự ly chạy 100m và 200m. Ngôi sao này hướng tới việc phá thành tích 14 giây 35 của chính mình ở cự ly 150m.
Quang Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục