Ứng viên số 1 nói thẳng nhận xét về cuộc đua QBV 2023

07:30 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnỨng viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2023, Nguyễn Hoàng Đức đã có những phát biểu về cuộc đua cho danh hiệu cá nhân này.

Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Việt Nam hiện đang cùng Viettel chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2023/2024, tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy và anh cũng đã có những bình luận về cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Chia sẻ được trang Thethao247 dẫn lời, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "Hiện tại, tôi cũng chưa thể nào xác định là ai là QBV, bản thân tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho CLB và ĐTQG. Việc có giành được QBV hay không hãy để thời gian trả lời". 

Ứng viên số 1 nói lời ruột gan về QBV 2023 - Bóng Đá

Hoàng Đức đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu QBV Việt Nam 2023. Ảnh: Báo Lao Động.

Ngoài ra, anh cũng bình luận thêm về trận đấu sắp tới của Viettel khi chạm trán địch thủ Thanh Hóa: "Hiện tại, Viettel đã có đội hình mạnh nhất, không một ai chấn thương. Thanh Hóa là một đội bóng rất tốt, có HLV giỏi thay đổi lối chơi. Toàn đội sẽ hướng đến một trận đấu thật là hay và cố gắng chiến thắng". 

Đề cử ứng cử viên QBV Việt Nam 2023:

Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Phạm Tuấn Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Hải Huy, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh, Trần Nguyên Mạnh, Lâm Ti Phông, Hoàng Vũ Samson, Hồ Tấn Tài, Phan Tuấn Tài, Vũ Văn Thanh.

Phi Yến | 07:00 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục