Unai Emery ngưỡng mộ sao Chelsea

07:21 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Tây Ban Nha đánh giá cao màn trình diễn của ngôi sao Chelsea trước cuộc đụng độ giữa Aston Villa và The Blues.

 

Aston Villa hứa hẹn mang đến thử thách không nhỏ với Chelsea khi đoàn quân Unai Emery có chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge. Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Tây Ban Nha, đội chủ sân Villa Park 'lột xác' ấn tượng.

Sau 27 trận đấu, Aston Villa đứng thứ 11 trên BXH, có cùng 38 điểm với The Blues nhưng xếp sau do hiệu số bàn thắng bại.

Về phía đội chủ nhà, đoàn quân Graham Potter vẫn chưa thể bứt phá trên BXH. Sau 5 trận đấu gần nhất tại Premier League, Chelsea có 2 chiến thắng, 2 thất bại, 1 trận hòa. 

Unai Emery calls Chelsea 23-year-old ‘a special player’ ahead of Aston Villa clash - Bóng Đá

Felix gây ấn tượng trong màu áo Chelsea. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Unai Emery đánh giá cao Joao Felix. "Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Bạn sẽ khó tìm ra số 10 sở hữu nền tảng kỹ thuật như Felix. Cậu ấy có thể đóng vai trò ghi bàn, kiến tạo, góp phần xây dựng lối chơi. Felix chơi tốt trong khoảng không gian hẹp; cố gắng làm điều gì đó, tạo đột biến, xâm nhập vòng cấm địa," Emery chia sẻ với Birmingham Mail.

"Felix cần thời gian để thích nghi ở Premier League. Cậu ấy còn trẻ và từng bước tiến bộ khi cập bến Chelsea. Tôi luôn theo dõi Felix và ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy".

Anh Nguyễn | 06:51 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục