UEFA Champions League sắp có sự thay đổi lớn

07:43 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnMột thể thức mới có thể sẽ sớm được thông qua ở đấu trường UEFA Champions League.

Ban tổ chức Champions League đang tiến hành thảo luận đề thay đổi thể thức thi đấu của giải đấu trong tương lai gần. Điều này đã được chính Chủ tịch hiệp hội các câu lạc bộ ở châu Âu, Andrea Agnelli xác nhận.

Cụ thể, tờ Mirror dẫn lời Agnelli cho hay: "Tôi muốn cảm ơn Chủ tịch Ceferin vì những tranh luận và hầu như là những trận chiến mà chúng ta đã có từ tháng 10 đến tháng 12. Nhưng đó là những cuộc tranh luận mang lại hiệu quả cao. Tất cả là vì người hâm mộ."

How new Champions League tournament could look as plans get closer to green light - Bóng Đá

 UEFA Champions League sắp có sự thay đổi lớn.

Theo đề xuất mới, UEFA Champions League sẽ thực hiện những sự thay đổi chưa từng có trước đây. Kế hoạch có thể được thông qua cho mùa giải 2024/25, cũng như sẽ chứng kiến sự gia tăng về số lượng các đội tham gia thi đấu, từ 32 lên 36. 

Đáng chú ý, số lượng trận đấu ở vòng bảng cũng sẽ tăng từ 6 lên 10 trận, làm tăng thêm sự căng thẳng cho lịch thi đấu vốn đã rất dày đặc. Theo đó, đề xuất mới sẽ kết thúc thể thức hiện tại gồm 8 bảng 4 đội. Những kế hoạch này cũng có thể sẽ được thực hiện cho Europa League. 

Cuối cùng, Agnelli khẳng định, các kế hoạch đang được thảo luận sẽ sớm có kết quả trong một vài tuần tới. Khi ấy, thể thức mới có khả năng sẽ sớm được UEFA thông báo rộng rãi.

Ronaldo - cầu thủ trẻ nhất lịch sử giành danh hiệu xuất sắc nhất năm của FIFA:

 
Tiểu Lam | 06:45 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục