U23 Việt Nam: Thấp thỏm vì Quang Hùng nghỉ tập

20:49 Thứ năm 12/12/2013

Hai ngày sau trận thua U23 Singapore, tại Nay Pyi Taw hôm nay (12/12) thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập chính thức đầu tiên. Hai hậu vệ Mạnh Hùng và Quang Hùng đều vắng mặt vì lý do sức khoẻ.

Theo BHL, U23 VN ngoài trung vệ Mạnh Hùng vẫn chưa hồi phục chấn thương trong trận gặp Singapore, mới đây đến lượt hậu vệ phải Quang Hùng đã bị cảm.

Vậy nên, trong buổi tập chiều nay (12/12) tại Trung tâm thể thao Lareway cả hai cầu thủ trên buộc phải nghỉ ngơi tại khách sạn.

Tại buổi tập này, không khí của U23 Việt Nam đã bớt căng thẳng đi rất nhiều. BHL và các cầu thủ tỏ ra khá thoải mái. Trước đó, đại diện lãnh đạo VFF là TTK Ngô Lê Bằng đã có những động viên cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. Ông Bằng mong muốn sau khi vấp ngã, các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải mạnh mẽ đứng lên, cần quyết tâm và nỗ lực hơn gấp bội phần. Bản thân ông Bằng vẫn tin tưởng vào khả năng của toàn đội để cố gắng giành quyền đi tiếp vào bán kết.

NHM hi vọng U23 Việt Nam lấy lại tinh thần sau trận thua trước U23 Singapore

Về phần mình các tuyển thủ U23 đang muốn gác lại nỗi buồn thua trận trước U23 Singapore để tìm cách “giải quyết” hai đối thủ U23 Lào và U23 Malaysia. Văn Quyết và đồng đội đang muốn tập trung tốt cho các buổi tập để sẵn sàng cho trận tiếp theo gặp “hàng xóm” U23 Lào vào chiều 15/12.

Sau bài khởi động nhẹ, HLV Hoàng Văn Phúc ngay lập tức cho các học trò bước vào buổi tập chiến thuật trên 2/3 sân. Ông Phúc đã liên tục nhắc nhở các cầu thủ di chuyển nhiều và dùng những đường bóng ngắn, phối hợp nhanh. Đây có thể sẽ là những miếng đánh được áp dụng trong trận đấu với U23 Lào.

Trúc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục