U23 Việt Nam giành vé vào bán kết, Fan TP.HCM thăng hoa

07:11 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng ấn tượng 4-0 trước U23 Đông Timor giúp thầy trò HLV Miura chính thức giành vé vào bán kết SEA Games 28. Ở quê nhà, Fan TP.HCM tràn ngập niềm vui trước thành tích của U23 Việt Nam.

Chiều tối ngày 7/6, hàng trăm CĐV Việt Nam tại TP.HCM đã có mặt tại SVĐ Hoa Lư để theo dõi, cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Đông Timor. Ban tổ chức sân cũng đã bố trí, máy chiếu, màn hình lớn để phục vụ miễn phí fan hâm mộ tại đây. Ảnh: Đình Viên.
Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước U23 Đông Timor chắc chắn U23 Việt Nam sẽ giành tấm vé còn lại của bảng B bước vào bán kết SEA Games 28. Hàng trăm CĐV Việt Nam đã háo hức chờ đợi một chiến thắng thuyết phục nữa của U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Tất cả đều chăm chú theo dõi những bước chân của cầu thủ áo đỏ, hình ảnh một fan nhí dễ thương tập trung tối đa vào trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Sự có mặt đặc biệt của hai vị khách nước ngoài cùng cổ vũ cho U23 Việt Nam tại SVĐ Hoa Lư. Ảnh: Đình Viên.
Cuối cùng điều tất cả mọi người chờ đợi đã đến, Phi Sơn đánh đầu khai thông thế bế tắc cho U23 Việt Nam, khiến cầu trường nơi đây như nổ tung. Ảnh: Đình Viên.
Fan nữ tiếc nuối pha bỏ lỡ cơ hội của tiền đạo Mạc Hồng Quân, tỉ số 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên khiếp nhiều CĐV nơi đây vẫn còn tiếc nuối. Ảnh: Đình Viên.
Chỉ ít phút khi hiệp hai bắt đầu, fan TP.HCM có dịp ăn mừng lần thứ hai khi U23 Việt Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.
Một khoảnh khắc quá tuyệt vời của fan U23 Việt Nam tại quê nhà, khi Quế Ngọc Hải nâng tỉ số lên 3-0. Với kết quả này, U23 Việt Nam chắc chắn có được chiếc vé vào bán kết và giành ngôi vị nhất bảng B. Ảnh: Đình Viên.
Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Huy Toàn một lần nữa mang đến niềm vui cho người hâm mộ khi nâng tỉ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam. Niềm vui, nụ cười mãn nguyện của fan TP.HCM trước màn trình diễn quá ấn tượng của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28 năm nay. Ảnh: Đình Viên.
Sau bốn vòng đấu, U23 Việt Nam có được 12 điểm với 16 bàn thắng và để thủng lưới 1 bàn. Trong khi đó, cũng có được 12 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng thua nên U23 Thái Lan chấp nhận xếp vị trí thứ hai. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục