U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia: Phượng đã nở

21:34 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với hai bàn thắng cùng hai pha bóng tạo điều kiện cho đồng đội ghi bàn, Công Phượng đã có trận đấu chói sáng giúp U23 Việt Nam thắng U23 Malaysia 5-1.

Công Phượng tỏa sáng. Ảnh internet.

Thực sự không thể tin nổi! Đó là câu nói thốt lên từ hầu hết các CĐV Việt Nam sau khi chứng kiến thầy trò HLV Miura đè bẹp U23 Malsyia đến 5-1 trong loạt trận thứ hai vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 28.

Malaysia luôn là đội bóng được đánh giá khó chơi với chúng ta từ đội tuyển quốc gia cho đến các tuyển trẻ vì thế trước giờ bóng lăn, NHM không khỏi lo lắng cho U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, nỗi lo lắng đã biến thành niềm vui vỡ òa khi U23 Việt Nam có trận đấu xuất sắc, ghi tới 5 bàn vào lưới đối phương và nhạc trưởng trong chiến thắng đậm này không ai khác chính là Công Phượng.

U23 Việt Nam có chiến thắng tuyệt vời. Ảnh internet.

Thi đấu ngay phía sau tiền đạo cắm Mạc Hồng Quân, Công Phượng đã chơi khá năng nổ và hai lần khiến hàng thủ U23 Malaysia phải phạm lỗi trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Hồng Quân và Huy Toàn lập công trên chấm 11m.

Bấy nhiêu thôi là chưa đủ đánh giá hết màn trình diễn của Công Phương khi bản thân cầu thủ này có pha dứt điểm quyết đoán ghi bàn trước khi kết thúc hiệp một và sau đó là một siêu phẩm đá phạt từ ngoài vòng cấm.

Một trận đấu cực kỳ ấn tượng của Công Phượng nhưng trên hết là lối chơi tập thể, tuân thủ đấu pháp của HLV Miura đề ra, giúp U23 Việt Nam có thế trận vượt trội so với U23 Malaysia.

Với trận thắng này, U23 Việt Nam đã rộng cửa đoạt vé vào chơi vòng bán kết SEA Games năm nay và đẩy U23 Malaysia vào thế một mất, một còn với U23 Thái Lan trong trận đấu tiếp theo.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long - Minh Tùng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thanh Hiền - Ngọc Thắng, Huy Toàn, Duy Mạnh, Hữu Dũng - Công Phượng, Hồng Quân.

U23 Malaysia: Abu Bakar, Devandrn, Selamat, Ahmad Muhammad, Robat Gary, Abu Hassan, Othman, Azlin Adam, Saidin Mohammad, Awang Kechik, Thomas Matthew.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục