U.23 Thái Lan chốt danh sách dự SEA Games 2013

13:49 Thứ ba 26/11/2013

HLV Kiatisak Senamuang đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 2013 tại Myanmar vào tháng tới.

Theo tờ Bangkok Post, trong danh sách 20 cầu thủ, đáng chú ý là thủ thành số 1 của tuyển quốc gia Thái Lan Kawin Thamasatchanan vẫn được HLV Kiatisak gọi vào tuyển U.23 bất chấp cầu thủ này đang gặp rắc rối về vấn đề thể lực.

Sarawut Masuk (trái) là một trong những cầu thủ từng được gọi vào tuyển quốc gia Thái Lan - Ảnh: AFP

Ngoài ra, cựu danh thủ Thái Lan còn bổ sung thêm cầu thủ chạy cánh Theeratorn Bunmanthan của CLB Buriram United và tiền vệ của CLB BEC Tero Sasana là Chanathip Songkrasin. Sau khi chốt danh sách, HLV Kiatisak cho biết việc giới hạn danh sách 20 cầu thủ ở SEA Games khiến ông gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn 20 cầu thủ tốt nhất.

“Tôi thực sự khó khăn để đưa ra quyết định loại ai và chọn ai trong danh sách dự SEA Games năm nay. Mỗi cầu thủ đều có những thế mạnh của họ nên nếu được chọn 25 hoặc 30 cầu thủ sẽ dễ dàng hơn”, HLV Kiatisak thổ lộ trên tờ Bangkok Post.

Nhà cầm quân này cho biết thêm trong 2 tuần còn lại trước khi đá trận đầu tiên ở SEA Games 27, U.23 sẽ tập trung vào khả năng dứt điểm của các cầu thủ sau khi các cầu thủ quá phung phí cơ hội trong trận giao hữu thắng U.23 Brunei 2-0 vừa qua.

Sau khi hoàn tất đợt tập luyện, tuyển U.23 Thái Lan sẽ đến Myanmar vào ngày 3.12, trước khi xuất quân đối đầu với U.23 Đông Timor tại sân Thuwunna ở Yangon vào ngày 7.12.

Tại môn bóng đá nam SEA Games năm nay, U.23 Thái Lan được đánh giá rất mạnh khi hầu hết các cầu thủ đều từng được gọi lên tuyển thủ quốc gia và góp mặt trong trận thắng chủ nhà Trung Quốc 5-1 hồi giữa năm nay, trong đó nòng cốt gồm các cầu thủ thuộc 2 “đại gia” ở Thai Premier League là Buriram United và Muangthong United.

Ngoài các cầu thủ bản địa, đáng chú ý là U.23 Thái Lan còn mang đến Myanmar tiền vệ gốc Thụy Sỹ Charyl Chappuis, người từng khoác áo các tuyển quốc gia trẻ Thụy Sỹ từ U.15 đến U.20.

Tuy nhiên, hy vọng giành “vàng” của U.23 Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn do nằm cùng bảng B với chủ nhà Myanmar và Indonesia, bên cạnh việc các cầu thủ sẽ chịu áp lực rất lớn trong việc tham vọng trở lại ngôi vương Đông Nam Á sau 2 kỳ SEA Games trắng tay.

Danh sách 20 cầu thủ tuyển U.23 Thái Lan

Thủ môn: Kawin Thamasatchanan, Chanin Sae-Eia, Ukrit Wongmeena

Hậu vệ: Naruebodin Weerawatnodom, Peerapat Notechaiya, Arthit Daosawang, Praweenawat Boonyong, Sakonwat Sakonlah, Theeratorn Bunmathan

Tiền vệ: Thanaboon Ketsarat, Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Pokklao Anan, Krirkrit Taweekarn, Chutipol Thongtae, Charyl Chappuis

Tiền đạo: Sarawut Masuk, Chananan Pombupha, Pakorn Prempat, Adisak Kraisorn

Nguyên Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục