U22 Việt Nam thua CLB Hạng Nhất; Văn Toàn thân mật với Hùng Dũng

17:12 Thứ hai 24/04/2023

U22 Việt Nam lại khiến NHM phần nào cảm thấy thất vọng khi tiếp tục nhận thất bại trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm SEA Games 32.

U22 Việt Nam thua CLB Hạng Nhất 

Tưởng chừng như ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm SEA Games 32, đoàn quân HLV Philippe Troussier sẽ có được chiến thắng nhằm giải tỏa áp lực qua đó hướng tới giải đấu quan trọng sắp tới. Thế nhưng trước đại diện của giải Hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu, U22 Việt Nam lại tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

U22 Việt Nam thua CLB Hạng Nhất;  Văn Toàn thân mật với Hùng Dũng - Bóng Đá

 U22 Việt Nam thất bại trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Đây là trận đấu mà ông Troussier đã thực hiện nhiều sự thử nghiệm trong hiệp 1 dẫn đến lối chơi thiếu gắn kết so với đối thủ và phải nhận bàn thua do công của Khánh Duy. Trong hiệp 2, U22 Việt Nam đã có sự cải thiện về cách chơi nhưng vẫn bế tắc trong con đường tìm đến khung thành đối thủ. Rõ ràng, Phù Thủy trắng sẽ còn rất nhiều việc phải làm dù SEA Games 32 đã cận kề.

Huỳnh Như hóa Ronaldo

Trong trận đấu cuối cùng trước khi chia tay Lank FC để trở về tham dự SEA Games 32, tiền đạo Huỳnh Như đã để lại những dấu ấn nhất định giúp đội nhà giành 1 điểm quý giá. Vào sân từ phút 65, dù không ghi bàn nhưng cô gái sinh năm 1991 cũng giúp đội nhà cải thiện lối chơi. Để rồi từ chỗ bị dẫn trước, Lank FC xuất sắc giành lại 1 điểm bằng kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Tin - Bóng Đá

Huỳnh Như vẫn để lại những dấu ấn tại Lank FC.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, Huỳnh Như có màn ăn mừng đặc biệt theo phong cách của thần tượng Cristiano Ronaldo sau khi đội nhà san bằng tỷ số 1-1. Dự kiến, đương kim QBV Việt Nam sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 26/04.

Quang Hải đá 90 phút tại Pháp 

Bị gạch tên khỏi màu áo đội 1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục ra sân tại giải Hạng 5 nước Pháp trong màu áo Pau FC B. Ở trận đấu vừa qua, anh thi đấu 90 phút trước khi rời sân vào thời gian bù giờ. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi tích cực góp công vào chiến thắng 2-0 cho đội nhà trước Chamois Niortais.

Tin - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải mất vị trí tại đội 1 Pau FC.

Việc được thi đấu cũng có thể xem là tín hiệu tốt với Nguyễn Quang Hải trong bối cảnh anh nhiều khả năng phải chia tay Pau FC sau mùa giải này. Hiện tại, một số CLB tại Thái Lan và Việt Nam đã có những liên hệ với chàng trai quê Đông Anh.

Sếp Singapore tự nhận xếp sau U22 Việt Nam 

Mới đây, quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Singapore - Bernard Tan cho biết sẽ không đặt nặng chỉ tiêu cho đội U22 nước này bởi sắp tới phải chạm trán U22 Việt Nam. Ông nói: "Đội tuyển nam của chúng ta phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi được xếp vào bảng đấu tử thần có các đội mạnh là Việt Nam và Thái Lan. Ngoài ra, những đội còn lại ở bảng này là Malaysia và Lào".

"Tôi đã nói với các cầu thủ chúng ta rằng không nên tập trung quá nhiều vào việc giành được kết quả mà hãy thể hiện tốt nhất trong cả 4 trận đấu để mang lại màn trình diễn xứng đáng cho U22 Singapore", quyền Chủ tịch nói thêm.

Văn Toàn thân mật với Hùng Dũng 

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn đang có chuyến du lịch Hàn Quốc và thăm HLV Park Hang-seo cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Mới đây, NHM đã một phen thích thú khi cầu thủ sinh năm 1996 có hành động thân mật là nắm chặt tay người đàn anh rồi chụp hình gửi lại cho người vợ Mộc Trinh của "Dũng Chip".

Huỳnh Như hóa Ronaldo; Văn Toàn âu yếm Hùng Dũng - Bóng Đá

Đỗ Hùng Dũng tái ngộ Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: FBNV.

Vợ của Hùng Dũng chia sẻ trên mạng xã hội: "Đăng ảnh chỉ để khoe bồ mới của chồng. Thấy nhau thôi chứ nắm tay nắm chân thế này thì có chết tôi không".

Hậu vệ Malaysia tự tin lật đổ U22 Việt Nam 

Mặc dù phải rơi vào bảng đấu khó tại SEA Games 32 nhưng U22 Malaysia tỏ ra rất tự tin vào khả năng tạo bất ngờ ở giải đấu sắp tới. Thậm chí hậu vệ Ruventhiran còn tuyên bố sẽ lật đổ U22 Việt Nam để giành HCV SEA Games. Anh nói: "Chúng tôi cần tận dụng quãng thời gian ít ỏi còn lại để hoàn thiện tất cả. Dù nằm ở bảng đấu khó nhưng chúng tôi muốn thắng thật nhiều trận để vào bán kết".

"Chức vô địch SEA Games gần nhất của Malaysia đã cách đây 12 năm. Vì vậy, lần này chúng tôi muốn đánh bại tất cả để mang tấm HCV từ Phnom Penh trở về”, Ruventhiran tự tin.

Hữu Danh | 16:42 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục