U22 Việt Nam sang Myanmar đá vòng loại châu Á

18:44 Thứ sáu 06/04/2012

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa công bố lịch thi đấu vòng loại giải U22 châu Á và U22 VN cùng bảng với Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan và Myanmar.

Đội tuyển U22 Việt Nam - Ảnh Phan Tùng

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa công bố lịch thi đấu vòng loại giải U22 châu Á. Đội tuyển U22 Việt Nam nằm ở bảng G (thi đấu tại Myanmar) cùng các đối thủ Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan (TQ), Philippines và chủ nhà Myanmar.

Vòng loại sẽ khởi tranh từ ngày 23/6 và kết thúc ngày 3/7. Hai đội bóng dẫn đầu sẽ giành quyền lọt vào VCK. Để chuẩn bị tham dự vòng loại, đội tuyển U22 Việt Nam do HLV Mai Đức Chung dẫn dắt sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 6/6.

Lịch thi đấu có phần “ưu ái” cho U22 Việt Nam khi phải tới lượt trận cuối cùng thì chúng ta mới phải đọ sức với U22 Hàn Quốc - đối thủ mạnh nhất bảng và được dự đoán là sẽ sớm giành vé đi tiếp.

Cuộc đua giành vé còn lại dành cho các đại diện Đông Nam Á là U22 Việt Nam, U22 Malaysia, U22 Myanmar trong khi U22 Đài Loan không được đánh giá cao. Mục tiêu của U22 Việt Nam là giành vé tham dự VCK. Những gương mặt tốt nhất sẽ được tuyển chọn để phục vụ cho tham vọng này.

Giải vô địch U22 châu Á là giải đấu mới nhất được ra đời trong hệ thống thi đấu của AFC. Ngay từ khi mới chỉ nằm trên ý tưởng, AFC đã khẳng định giải đấu này sẽ nhận được sự đầu tư rất lớn và có tầm quan trọng thứ hai ở châu Á, sau Asian Cup dành cho các ĐTQG.

Lịch thi đấu bảng G - vòng loại giải U22 châu Á:


Ghi chú:
- Giờ thi đấu tính theo giờ Myanmar
- YTC = Youth Training Centre
Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục