Tuyển Việt Nam thiệt quân trước cuộc chạm trán Philippines

09:48 Chủ nhật 25/11/2012

Hòa Myanmar 1-1 là sự khởi đầu không như ý của ĐT Việt Nam nhưng đáng lo hơn nữa là trong thế buộc phải thắng, HLV Phan Thanh Hùng lại phải lo âu về mặt nhân sự.

Tiếp sau HLV thể lực Dylan Kerr phải nhập viện truyền nước, Nguyên Sa bị sốt xuất huyết không thể vào sân, nhường lại vị trí cho Phan Thanh Hưng đến lượt hai hậu vệ cánh Văn Phong và Văn Hoàn bị chấn thương.

Âu Văn Hoàn nằm trong số những cầu thủ ĐT Việt Nam bị chấn thương sau trận hòa Myanmar. Ảnh: Kim Ngọc

Sau trận gặp Myanmar, Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng đã phải đưa Đào Văn Phong vào bệnh viện kiểm tra chấn thương bởi trong hiệp 1 sau pha va chạm với cầu thủ Myanmar hậu vệ này đã bị khó thở buộc phải rời sân trước khi vào hiệp 2. Theo thông tin từ Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng, Văn Phong bị rạn xương sườn buộc phải nghỉ 3 tuần.

Thêm một tổn thất lực lượng nữa của ĐT Việt Nam là Âu Văn Hoàn đã bị giãn dây chằng và cũng buộc phải nghỉ dưỡng thương.

Như vậy, dù muốn hay không, chắc chắn trong trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam với đối thủ Philippines, HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải có những điều chỉnh về nhân sự.Nhưng điều quan trọng với ĐT Việt Nam vào lúc này không phải là những thay đổi về con người mà quan trọng là cách chơi.

Nếu không có sự thay đổi cách chơi, mạnh dạn trong tấn công, sắc sảo hơn ở khâu dứt điểm và chặt chẽ nơi hàng phòng ngự thì ĐT Việt Nam khó mà có được chiến thắng như mong muốn trước Philippines.

Mà nếu không thắng đối thủ này, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ không thể lọt vào bán kết.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục