Tuyển Việt Nam thiệt quân ở vòng loại World Cup

10:58 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnChấn thương và thẻ phạt đang là những mối lo với tình hình nhân sự của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Khép lại loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10, tuyển Việt Nam đã phải nhận nhiều tin không vui khi để thua 3 trận liên tiếp, đồng thời mất đi sự phục vụ của Nguyễn Tiến Linh, Bùi Hoàng Việt Anh vì thẻ phạt, còn Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải cũng thay phiên nhau gặp chấn thương.

Nguồn tin từ Bongdaplus cho biết, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải vắng mặt trong giai đoạn đầu V-League và chưa chắc có thể phục hồi để kịp ra sân cùng tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á

Tuyển Việt Nam thiệt quân ở vòng loại World Cup - Bóng Đá

Chấn thương của Quế Ngọc Hải trở nặng hơn dự kiến. Ảnh: VnExpress. 

Trước đó, anh đã bị đau ở trận gặp Trung Quốc và cũng không thể ra sân để đối đầu với ngôi sao Son Heung-min ở cuộc đụng độ tuyển Hàn Quốc. Ban đầu, cựu cầu thủ SLNA được kỳ vọng sẽ kịp bình phục để ra sân cùng Bình Dương tuy nhiên, tình hình đã trở nên tiêu cực hơn dự kiến. 

Với sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam sẽ mất đi một chốt chặn quan trọng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực Châu Á. Trước đó, một trung vệ khác của HLV Philippe Troussier cũng sẽ không thể ra sân là Bùi Hoàng Việt Anh, khi anh đã phải nhận tấm thẻ đỏ trong trận gặp tuyển Hàn Quốc. 

Phi Yến | 10:00 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục