Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Campuchia

21:55 Thứ bảy 18/12/2021

Chiều 18/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia trước khi khép lại vòng bảng AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

Trước trận đấu cuối bảng B, tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất. Trong đợt xét nghiệm RT-PCR hôm 17/12, toàn đội cũng tiếp tục nhận kết quả âm tính như 5 lần xét nghiệm trước đó từ đầu giải. Sáng ngày thi đấu với tuyển Campuchia, tuyển Việt Nam sẽ thực hiện thêm một lần test nhanh theo đúng quy định của ban tổ chức AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo chỉ cho các học trò vận động ở mức độ vừa phải, chủ yếu lắp ghép đội hình và tập đấu pháp cho trận đấu tới.

 - Bóng Đá

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận, hậu vệ Hồ Tấn Tài cho biết mục tiêu của tuyển Việt Nam là không để Campuchia ghi bàn. Nếu thành công, tuyển Việt Nam sẽ vào bán kết AFF Cup với thành tích giữ sạch lưới như giải đấu năm 2018.

 - Bóng Đá

Bên cạnh nhiệm vụ cạnh tranh ngôi đầu bảng B, tuyển Việt Nam cũng cần bảo toàn lực lượng cho vòng bán kết. Do vậy, HLV Park đã có sự lựa chọn riêng về nhân sự cho trận đấu với tuyển Campuchia.

 - Bóng Đá

Với tổng cộng 30 cầu thủ đăng ký tham dự AFF Cup 2020 và quyền được thay tối đa 5 người trong thời gian diễn ra trận đấu, thầy Park sẽ có sự tính toán phù hợp nhất cho đội hình xuất phát. Đây có thể là cơ hội cho các cầu thủ dự bị hoặc cầu thủ trẻ thể hiện.

 - Bóng Đá

HLV Park không gây áp lực cho học trò. Trong thời gian sinh hoạt ở khách sạn, ông thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí như đánh bóng bàn để tạo không khí thoải mái cho toàn đội.

 - Bóng Đá

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra cùng giờ với cặp đấu Indonesia - Malaysia lúc 19h30 ngày 19/12.

 - Bóng Đá

 

* Ảnh: VFF

Bảo Ngọc - Zing.vn | 20:26 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục