Tương lai HLV Miura được đảm bảo

14:52 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Lê Hùng Dũng khẳng định VFF vẫn tôn trọng hợp đồng với HLV Miura dù thành tích của tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này có như thế nào đi nữa.

Trong lần tham dự AFF Cup lần này, thật ngạc nhiên là VFF không đặt nặng vấn đề thành tích cho ĐT Việt Nam. Rất khác xa những lần trước đó, cứ mỗi khi vô giải là ban lãnh đạo cấp cao của bóng đá nước nhà lại đặt chỉ tiêu "không vô địch cũng vào tới chung kết".

HLV Miura vẫn tại vị sau AFF Cup.

Vì lẽ đó, với một lộ trình dài phát triển bóng đá Việt Nam, VFF đã trao trọn niềm tin vào tay vị HLV người Nhật Bản Miura. Chính Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã khẳng định VFF sẽ không sa thải vị HLV này dù Việt Nam có đá tệ ở AFF Cup.

"“Nếu thắng thì quá tốt, còn đã làm hết sức mà vẫn thua thì không thể trách cứ được HLV trưởng. Đã đến lúc bóng đá Việt Nam không nên chạy theo thành tích nữa. Trong quá khứ, khi đội tuyển thua là dư luận đòi hỏi phải sa thải, phải cách chức. Ở nhiệm kỳ của tôi, không bao giờ xảy ra chuyện đó. Nhưng tôi hy vọng thầy trò HLV Miura sẽ làm tốt công việc của mình, không phụ lòng tin của người hâm mộ và VFF”, ông Dũng trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên.

Hy vọng, với tâm lý thoải mái, các tuyển thủ Việt Nam sẽ vào giải với quyết tâm cao nhất để một lần nữa mang về vinh quang cho NHM nước nhà.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục