Tuchel xếp đá số 9 ảo, Pulisic lên tiếng

09:15 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Mỹ chia sẻ về chiến thắng quan trọng và vai trò mới đảm nhận ở trận cầu vừa qua.

Nghiền nát Juventus 4 bàn không gỡ, Chelsea chiếm lấy ngôi đầu bảng H Champions League. Christian Pulisic bày tỏ cảm xúc qua Goal: "Tôi nghĩ đây là 1 màn trình diễn vô cùng mạnh mẽ. Tôi thật sự hài lòng với cách Chelsea nhập cuộc. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều áp lực lên Juve và khiến họ gặp khó khăn. Chelsea cũng có được những bàn thắng đúng lúc."

Pulisic vào sân từ băng ghế dự bị và ấn định chiến thắng Leicester City 3-0 cho The Blues cuối tuần trước. Ngòi nổ người Mỹ được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát đối đầu Bianconeri và thi đấu 72 phút trong vai trò số 9 ảo. Pulisic chia sẻ: "Đã vài tháng trôi qua. Thật khó khăn khi không được thi đấu, làm điều mình yêu thích và giúp sức cho đội bóng."

Pulisic opens up on 'smart' return to Chelsea starting XI & new false nine role - Bóng Đá

 Pulisic lên tiếng.

"Tôi phấn khích khi trở lại và cảm giác thật tuyệt vời... Tôi đã điều chỉnh việc tái xuất sân cỏ khá khôn ngoan, không quá sớm và cũng không quá nhiều phút thi đấu. Giờ tôi cảm thấy thật sự ổn và hạnh phúc.

Ngoài vai trò số 9 ảo, tôi nghĩ mình có thể đảm nhận nhiều vị trí tấn công khác nhau trong đội hình. Số 9 ảo là vai trò hơi khác biệt. Tôi không có nhiều bóng như thường lệ nhưng tôi nghĩ đó là vị trí có thể đảm nhận. Tôi có thể tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội và vui vẻ chơi ở đó."

Christian Pulisic nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho Chelsea?

 
Phụng Sồ | 08:17 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục