"Tuchel không đánh giá cao cậu ấy": Chris Sutton dự đoán sao Chelsea sẽ ra đi

06:41 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnChris Sutton tin rằng tiền đạo trẻ Tammy Abraham sẽ rời Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Tammy Abraham, người kiếm được 82.000 bảng mỗi tuần ở Chelsea, là một trung phong được đánh giá cao, được phát triển trong học viện của The Blues trước khi trở thành một thành viên của đội một.

Chris Sutton is confident Tammy Abraham will leave Chelsea this summer - Bóng Đá

 HLV Tuchel không tin tưởng Abraham.

Tiền đạo người Anh đã ghi 12 bàn sau 32 lần ra sân mùa này, và cung cấp sáu đường kiến tạo. Thật không may, thời gian chơi bóng của Abraham rất ít ỏi kể từ khi Thomas Tuchel đảm nhận vị trí huấn luyện viên vào cuối tháng Giêng.

Abraham chủ yếu phải dự bị, và luôn bị bỏ qua, bất chấp hàng công Chelsea gặp vấn đề về việc săn bàn. Và chuyên gia Chris Sutton kiên quyết rằng anh sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải.

"Tammy Abraham sẽ không ở lại Chelsea vào mùa tới. Tôi không thể thấy điều đó xảy ra. Thomas Tuchel không đánh giá cao cậu ấy,” cựu tuyển thủ Pháp nói với Stadium Astro.

Tờ ESPN cho biết vào hồi tháng 3 rằng Chelsea đã tạm hoãn các cuộc đàm phán hợp đồng với Abraham và lên kế hoạch xem xét tình hình của anh ấy vào cuối mùa giải.

Abraham là một tiền đạo trẻ hàng đầu, từng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ Championship trong thời gian được cho mượn trước đó. Thành tích ghi 26 bàn sau 89 lần ra sân ở Premier League của anh là đáng nể. Mặc dù vậy, có vẻ như anh đã nằm ngoài các kế hoạch của Tuchel trong tương lai.

HLV Tuchel: Không đội bóng nào là bất bại

 
Minh Tuấn | 05:43 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục