Tuchel: Có 2 điều đáng buồn sau trận thắng Juventus

07:19 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của Ben Chilwell và N'Golo Kante sau trận thắng Juventus.

Chelsea vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Juventus tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. The Blues đã trả được món nợ thua 0-1 trên sân khách ở lượt đi, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng H với 12 điểm (bằng Juventus nhưng hơi chỉ số phụ).

Tuy nhiên, niềm vui của NHM đội bóng thành London không được trọn vẹn khi mà Ben Chilwell và N'Golo Kante đã gặp vấn đề chấn thương, phải rời sân. Trong đó, Kante được thay ra ở phút thứ 37, còn Chilwell bị rút ra ở phút 71.

Tuchel lên tiếng về chấn thương của Chilwell và Kante - Bóng Đá

HLV Tuchel lo lắng về 2 ca chấn thương của Chelsea.

Phát biểu trên trang chủ Chelsea, HLV Thomas Tuchel cập nhật thông tin về 2 trường hợp kể trên: "Tôi lo lắng Chilwell vì cậu ấy đang có phong độ rất tốt giống như Reece [James] ở hành lang đối diện. Họ đang ở trong trạng thái tốt nhất, rất mạnh mẽ, tràn đầy tự tin và cho thấy những phẩm chất tốt nhất

Chilly bị đau ở đầu gối và anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Hiện tại cậu ấy cảm thấy tốt hơn một chút vì vậy chúng tôi sẽ có một cuộc kiểm tra vào ngày mai để biết chính xác mức độ chấn thương. Chúng tôi hy vọng đó không phải là tin quá xấu.

Cũng tương tự như thế,  N’Golo [Kante] gặp vấn đề ở đầu gối và hy vọng nó không quá tệ. Đây là 2 điều đáng buồn bởi vì N’Golo đã trở lại tuyệt vời và Chilly cũng đang có phong độ thăng hoa. Chúng ta hãy hy vọng những điều tốt nhất sẽ đến."

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Đăng Huy | 06:21 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục