Tuchel chỉ ra điều không may liên tiếp khiến Saul chật vật

21:57 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chia sẻ về cậu học trò tân binh trải qua thời gian khó khăn từ ngày gia nhập.

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Chelsea sẽ hành quân đối đầu Zenit Saint Petersburg. Dù đã chắc suất vòng 1/8 nhưng The Blues vẫn còn mục tiêu hướng đến ở chuyến làm khách đến xứ sở bạch dương. Đoàn quân do HLVThomas Tuchel vẫn đang cạnh tranh vị trí đầu bảng với đối thủ bằng điểm xếp ngay sau là Juventus.

Trong buổi họp báo trước thềm cuộc đụng độ Zenit, Tuchel xác nhận hàng tiền vệ của Chelsea đang tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi cả N'Golo Kante, Jorginho lẫn Mateo Kovacic đều không thể thi đấu.

Tuchel on Saul lacking playing time - Bóng Đá

 Tuchel lên tiếng về ngôi sao gặp khó khăn.

Qua Football London, Tuchel bàn về khả năng ra sân của Saul Niguez: "Saul là 1 trong số các cầu thủ cần nhịp điệu và các phút thi đấu. Cậu ấy không phải người duy nhất và luôn có trong suy nghĩ của chúng tôi. BHL luôn đánh giá dựa trên mọi buổi tập luyện, màn trình diễn và phong độ. Vậy nên Saul là 1 trong các lựa chọn mà chúng tôi cân nhắc."

"Cậu ấy chật vật một chút với cường độ và không may mắn ở các trận Southampton, Aston Villa và Watford. Khi xem xét dữ liệu, cường độ các trận này thậm chí cao hơn mức trung bình của các trận Premier LeagueCường độ đó không phù hợp với các phẩm chất của Saul.

Chúng tôi cố gắng khích lệ cậu ấy vì Saul ngày càng hòa nhập với lối chơi Chelsea hơn. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng phát huy tối đa khả năng của cậu ấy để giúp sich cho đội bóng. Có khả năng cao chúng tôi sẽ giúp cậu ấy ngay trận tới."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 20:59 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục