Tuấn Anh, Xuân Trường đánh bại Công Phượng ở bài đối kháng

18:57 Thứ ba 06/06/2017

Chiều 6/6, Đội tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ trên sân cỏ nhân tạo tại Quận 11, trong bài đối kháng, đội củaTuấn Anh và Xuân Trường đã xuất sắc vượt qua đội được dẫn dắt bởi Công Phượng và HLV Hữu Thắng với tỷ số sít sao.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào buổi sáng trên sân vận động Thống Nhất, theo lịch buổi chiều đội sẽ vẫn tiếp tục tập tại đây nhưng vì trời mưa khá lớn nên HLV Hữu Thắng quyết định cho đội tập nhẹ tại một sân cỏ nhân tạo nằm trên Quận 11. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Không khí buổi tập khá vui vẻ và thoải mái, các cầu thủ được các chuyên gia thể lực tập trung tập các bài tập về kéo giãn cơ bắp sau một buổi sáng nhồi thể lực khá nặng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Sau các bài khởi động, HLV Hữu Thắng cho các học trò chia đội và thi đấu đối kháng.

 - Bóng Đá

 Do lực lượng tập trung chưa đầy đủ, chỉ có 17/28 cầu thủ có mặt, nên HLV Hữu Thắng và chuyên gia thể lực Martin Forkel phải thay phiên nhau trám vào đội hình để đủ quân số cho trận đối kháng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Đội mặc áo Pitch được dẫn dắt bởi Xuân Trường và Tuấn Anh cùng những trụ cột chính của Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Phía còn lại là đội được dẫn dắt bởi Công Phượng và chính HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Quân xanh với lực lượng nổi trội gồm các tuyển thủ dày dạn như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… dễ dàng có 2 bàn thắng với những pha phối hợp biến hoá. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh, Xuân Trường như thường lệ vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình với những đường chuyền đặt đồng đội vào các tình huống ăn bàn. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ở phía đối diện, Công Phượng rất nỗ lực trong các pha đột phá, tiền đạo này cũng có một bàn thắng cho riêng mình với một siêu phẩm sút xa. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Dù chỉ là một buổi tập nhẹ, nhưng các tuyển thủ vẫn thu hút  được sự quan tâm của các khán giả. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 2 cầu thủ lần đầu được tập trung lên đội là Đình Trọng từ Sài Gòn FC, hậu vệ tài năng của U20 Việt Nam và Duy Khương của Sanna Khánh Hoà đã bắt nhịp khá nhanh với các đồng đội. Ảnh: Duy Anh. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội của Xuân Trường và Tuấn Anh, chia sẻ sau trận đấu, HLV Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng với tinh thần và thái độ tập luyện của các tuyển thủ. Theo lịch sáng mai đội sẽ có buổi tập tiếp theo trên sân Thống Nhất lúc 8h. Ảnh: Duy Anh.

Buổi tập của ĐT Việt Nam

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:40 06/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục