Tuấn Anh gặp "cản trở", khó gia nhập Hà Nội FC

10:48 Thứ tư 06/09/2023

Việc Hà Nội FC chiêu mộ thành công tiền vệ Brandon Wilson từ Đà Nẵng khiến khả năng Nguyễn Tuấn Anh cập bến Hàng Đẫy khó xảy ra hơn.

Mới đây, Hà Nội FC đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Brandon Wilson từ CLB Đà Nẵng. Cầu thủ người Australia sẽ khoác áo số 4 của đội chủ sân Hàng Đẫy trong mùa giải V-League sắp tới.

Wilson năm nay 26 tuổi, sở chiều cao 1m85 và đã khá quen thuộc với giải VĐQG Việt Nam sau nửa mùa bóng gắn bó với Đà Nẵng. Việc đội bóng sông Hàn không thể trụ hạng thành công khiến anh quyết định rời đi và đầu quân cho nhà cựu vô địch V-League.

Hà Nội chiêu mộ Brandon Wilson - Bóng Đá

 Tuấn Anh khó gia nhập Hà Nội FC.

Trước đó, đội bóng của bầu Hiển cũng đã mang về Phạm Xuân Mạnh để củng cố tuyến giữa. Giờ đây, với việc thêm một tiền vệ trung tâm gia nhập đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic, khả năng CLB này chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh từ HAGL đã trở nên khó xảy ra hơn.

Cách đây chưa lâu, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Tuấn Anh muốn rời Gia Lai để trở về miền Bắc thi đấu, và Hà Nội FC sẵn sàng trả khoảng 3 tỷ đồng tiền lót tay cho cầu thủ 28 tuổi. Dù vậy, lúc này có vẻ tiền vệ người Thái Bình sẽ chọn một đến đỗ khác, hoặc tiếp tục gắn bó với HAGL.

Dương Quang | 10:18 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục