Từ Ronaldo đến Sir Alex: Ngắn gọn nhưng đầy tình cảm

22:51 Thứ tư 08/05/2013

Siêu sao hiện đang chơi cho Real Madrid Cristiano Ronaldo đã dẫn đầu những người chúc tụng Sir Alex Ferguson trong thế giới thể thao nói riêng và thế giới nói chung, sau khi ông đưa ra tuyên bố rằng ông sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này.

Thông điệp của cựu tiền vệ cánh United Ronaldo dành cho Sir Alex trên Twitter rất đơn giản - ảnh chỉ post một tấm hình ngày đầu tiên ở Old Trafford của anh chụp chung với Sir Alex vào năm 2003, kèm theo lời nhắn cảm động: "Con xin được tạ ơn vì tất cả mọi thứ, thưa Thầy."

Sir Alex: "Ronaldo chưa bao giờ phụ bạc tôi"; Ronaldo: "Con xin được tạ ơn về mọi thứ, thưa Thầy" - Ảnh: Internet

Thủ tướng Anh David Cameron, một người hâm mộ trung thành của đội bóng đang phải chật vật với cuộc đua trụ hạng là Aston Villa cũng đưa lời chúc tụng: "Những thành tựu của Sir Alex Ferguson ở M.U FC đã rất tuyệt vời. Mong rằng việc ông ấy nghỉ hưu sẽ phần nào giúp được đội bóng AVFC của tôi."

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng tham gia khi khẳng định rằng thế giới sẽ không bao giờ được thấy một màn trình diễn tương tự với một "đế chế" kéo dài 26 năm với 38 danh hiệu lớn nhỏ.

"Những đóng góp của ông đã khiến ông bước vào hàng ngũ những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại," Blatter nói trên Twitter. "Liệu sự dai sức của ông sẽ được lặp lại trong tương lai?"

Học trò cũ của HLV Ferguson là tiền vệ đang chơi cho PSG David Beckham cũng lên tiếng cảm ơn những ảnh hưởng có lợi mà ông đã dành cho mình:

"Bao giờ tôi cũng nói rằng thầy Ferguson không chỉ là vị HLV giỏi nhất thế giới mà còn là một người cha thứ hai của tôi, kể từ khi tôi gia nhập M.U khi mới 11 tuổi."

Và ngôi sao môn đánh golf Rory Mcllroy đã tóm gọn những lời ca tụng phía trên bằng một đoạn tweet khá ngắn:

"Ngày hôm nay đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên! Sir Alex Ferguson, HLV xuất sắc nhất mọi thời đại! United sẽ phải mất rất nhiều công sức để tìm ra người xứng đáng thay thế ông!"

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục