Từ Myanmar, Công Vinh khiến Thủy Tiên vỡ òa

00:11 Thứ sáu 25/11/2016 | 4

TinTheThao.com.vnDù đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục AFF Cup 2016 tại Myanmar, tiền đạo Lê Công Vinh vẫn luôn dành một góc trong trái tim cho Thủy Tiên.

Vinh-Thuy-Tien-1

 Lê Công Vinh gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật đến Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình.

Để chuẩn bị cho lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2016 gặp Campuchia, đội tuyển Việt Nam đã đến thủ đô Myanmar Nay Pyi Taw và tạm đóng quân tại khách sạn năm sao Lake Garden. Tuy đã chính thức giành vé lọt vào vòng bán kết sau thắng lợi trước Malaysia ở lượt trận trước đó. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn đối mặt với nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu không thể giành một kết quả có lợi trong lượt trận thứ ba.

Tuy có những áp lực nhất định nhưng tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh vẫn dành không ít tình cảm hướng về quê nhà. Nơi có người vợ hiền Thủy Tiên và cô con gái Bánh Gạo. Vốn là người sống khá tình cảm, chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam đã gửi một thông điệp đầy ý nghĩa đến người vợ ca sỹ đang tạm thời xa cách.

Đoạn video được Lê Công Vinh chia sẽ trên Facebook:

Đúng 0h00 phút ngày 25/11 tiền đạo khoác áo số 9 đăng tải đoạn video chúc mừng sinh nhật với những lời chia sẻ đầy cảm xúc cho Thủy Tiên. Đoạn video chia sẻ trên đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ của người hâm mộ. Rất nhiều fan hâm mộ chàng tiền đạo xứ Nghệ đã cùng chúc mừng sinh nhật nàng Wags nổi tiếng thuộc loại nhất nhì Việt Nam.

HLV-Huu-Thang-Myanmar-2

 Lê Công Vinh đang là lá bài quan trọng của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Hiện Lê Công Vinh đã có một bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Không những thế tiền đạo sinh năm 1985 còn là trụ cột, đóng góp rất nhiều về mặt chuyên môn sau hai lượt đấu đã qua. Trước giải đấu, Công Vinh khẳng định sau giải đấu này anh sẽ chia tay đội tuyển. Chính vì thế tiền đạo xứ Nghệ rất mong tạo một dấu ấn đẹp ở kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:10 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục