Từ chối Liverpool, Konoplyanka chuẩn bị sang Madrid kiểm tra y tế

09:13 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang AS, Yevhen Konoplyanka đang chuẩn bị bay sang Tây Ban Nha để thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Atletico Madrid.

Yevhen Konoplyanka, Atletico Madrid, Liverpool

Yehven Konoplyanka, năm nay 25 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Ukraina trong nhiều năm trở lại đây, và cũng là một nhân tố vô cùng quan trọng giúp cho Dnipro giành ngôi á quân tại Europa League mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó Yevhen Konoplyanka là một trong những cái tên đã được Tottenham và Liverpool theo đuổi trong một thời gian rất dài, khi cả hai đội bóng này đều đã tìm cách giành lấy chữ ký của anh vào tháng Giêng năm 2014.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ trang AS, thì bất chấp những nỗ lực của cả Tottenham lẫn Liverpool, cựu ngôi sao của Dnipro Dnipropetrovsk vẫn tiếp tục nói không.

Trong khi đó mới đây Yevhen Konoplyanka đã bất ngờ bị bắt gặp đang có mặt tại sân bay Barajas, Madrid, Tây Ban Nha, và theo những ghi nhận mới nhất thì anh sẽ hướng đến sân Vicente Calderon để thực hiện buổi kiểm tra y tế của Atletico Madrid.

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục