Từ chối chi 85 triệu euro, Real ''trao cờ'' vào tay M.U

09:49 Thứ sáu 23/02/2024 | 6

TinTheThao.com.vnReal Madrid không sẵn sàng chi ra khoản phí khủng để sở hữu sao trẻ Ngoại hạng Anh.

Real Madrid gặp vấn đề lớn nơi hàng thủ với việc bộ ba Eder Militao, David Alaba và Antonio Rudiger đều dính chấn thương. Ở cuộc chạm trán RB Leipzig tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng Aurelien Tchouameni trong vai trò trung vệ.

Chính vì vậy, họ muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè với một trong những mục tiêu khả dĩ là Jarrad Branthwaite.

Everton name their price for Man United target Jarrad Branthwaite with the Toffees 'only willing to listen to offers of around £100m' - Bóng Đá

 Jarrad Branthwaite đang được nhiều CLB chú ý. 

Sao trẻ người Anh gây ấn tượng bởi bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng. Ở tuổi 21, anh đã lọt vào top các trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Chính vì vậy, Branthwaite trở thành cái tên được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng, Real Madrid muốn cạnh tranh sòng phẳng với Man Utd để có được chữ ký của cầu thủ Everton. Tuy nhiên theo Defensa Central, vấn đề về mức giá đã khiến họ thay đổi ý định.

Cụ thể, Everton tuyên bố sẽ chỉ đồng ý nhả người nếu nhận về 85 triệu euro, con số Real không sẵn sàng đáp ứng. Đại diện La Liga đang dồn toàn bộ sự tập trung cho thương vụ Kylian Mbappe vì vậy, mức phí nói trên đã khiến họ thay đổi ý định. 

Trường Sơn | 08:51 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục