Từ chối Arsenal, M.U phá kỷ lục chuyển nhượng mua thêm thủ môn

19:10 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, đội nữ Quỷ đỏ có thể đón chào thành viên mới trong những ngày tới.

 

Với việc thủ thành Mary Earps - người vừa giành giải thưởng Găng tay vàng World Cup đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong khi Pháo thủ cũng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 100.000 bảng để chốt hạ thương vụ, phía Manchester United đã bắt đầu có động thái tìm kiếm một thủ môn xuất sắc khác.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Gã khổng lồ thành Manchester hiện đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế OL Reign, Phallon Tullis-Joyce. Nhật báo trên tiết lộ rằng, Quỷ đỏ có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Tullis-Joyce.

Manchester United are reportedly closing in on the signing of American goalkeeper Phallon Tullis-Joyce amid the Mary Earps transfer saga. - Bóng Đá

 Man Utd đã tiến gần đến thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Tullis-Joyce. 

Tuy nhiên Quỷ đỏ sẽ tìm cách giữ chân Earps ở lại. Hiện tại hợp đồng của cô chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải nhưng họ sẽ không cho phép Earps ra đi trong kỳ chuyển nhượng này (sẽ khép lại vào thứ Năm).

Trong trường hợp Phallon Tullis-Joyce gia nhập câu lạc bộ, Man Utd sẽ có hai sự lựa chọn ở vị trí thủ môn. Điều này đồng nghĩa, phương án dự phòng mang tên Sophie Baggaley có thể rời đi.

Thêm vào đó, nếu Earps từ chối gia hạn, họ cũng đã sở hữu phương án chất lượng để thế chỗ cô.

Trường Sơn | 18:12 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục