Từ bỏ Pogba, Juventus giành người với Man Utd

05:28 Chủ nhật 12/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đã hướng sự quan tâm của mình sang Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, thay vì tập trung vào Paul Pogba của Manchester United.

Solskjaer nói về Pogba

Câu chuyện về tương lai của Pogba từ lâu vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông tại châu Âu. Tuy luôn khẳng định muốn cống hiến cho Man Utd, nhưng tiền vệ người Pháp cũng đã không ít lần bóng gió việc muốn ra đi.

Theo truyền thông, Juventus cùng với Real là 2 đội bóng nổi bật nhất trong việc tranh giành chữ ký của Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên có vẻ như nhận thấy không đủ sức cạnh tranh với sức mạnh của Real, Juventus cũng đã bắt đầu hướng sự chú ý của mình sang một mục tiêu mới mà cũ, đó là tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Từ bỏ Pogba, Juventus giành người với Man Utd - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic đang là mục tiêu của Juventus.

Cầu thủ người Serbia sở hữu thể hình to lớn và thể chất, cho phép anh giành chiến thắng trong những pha tranh chấp bóng bổng. Bên cạnh đó Savic sở hữu những bước chân nhanh nhẹn và kỹ thuật đáng kinh ngạc, biến anh trở thành một tiền vệ toàn diện. Tiền vệ 25 tuổi hứa hẹn sẽ khiến CĐV Man Utd quên đi hình bóng của Pogba vào mùa tới.

Điều rất đáng chú ý ở đây, khi Milinkovic-Savic cũng đang là mục tiêu được Man Utd xem xét như người thay thế Pogba trong tương lai. Được biết Quỷ Đỏ cũng đã tính đến phương án sử dụng 87 triệu bảng trong ngân sách chuyển nhượng mùa Hè để chiêu mộ ngôi sao của Lazio trong thời gian tới.

Về phía Juventus, ngoài Milinkovic-Savic, họ còn những mục tiêu dự phòng khác như Sandro Tonali (Brescia) và Gaetano Castrovilli (Fiorentina).

Kỳ Anh | 04:58 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục