Trước vòng tứ kết Gold Cup 2013: Khó có bất ngờ

13:25 Thứ sáu 19/07/2013

Sau khi 4 cặp tứ kết được xác định, nhà cái cũng nhanh chóng niêm yết tỷ lệ. Theo đó, có tới 3/4 trận đội “cửa trên” chấp hơn 1 trái. Với những chỉ số chênh lệch như vậy, NHM khó có cơ hội được chứng kiến bất ngờ ở vòng 8 đội.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Cùng với đó, khả năng vô địch cũng được các nhà mạng lớn tại thị trường châu Á điều chỉnh đáng kể. Cụ thể, Mỹ với lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng được đánh giá cao nhất khi chỉ có 1,85/1 (bỏ 1 được 1,85). Tiếp đến là Mexico với 3,8/1. Panama, Costa Rica hay Honduras đứng sát nhau ở các vị trí tiếp theo nhưng sự chênh lệch đáng kể so với 2 “ông lớn” trên đủ cho thấy Gold Cup 2013 gần như không thể tìm ra nhà vô địch mới.

Cuba chính là bất ngờ lớn nhất tại Gold Cup năm nay. Ảnh: Internet.

Cuba chính là bất ngờ lớn nhất tại giải năm nay, đội quân của HLV Walter Benitez vượt qua vòng bảng theo một kịch bản vô cùng kịch tính. Từ vị trí cuối bảng với 0 điểm và hiệu số âm 6 trước lượt đấu cuối cùng bảng C. Tuy nhiên, họ đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ trực tiếp Belize, trong đó bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Marquez là kết quả vừa đủ giúp Cuba có lần thứ 2 trong lịch sử lọt vào tứ kết Gold Cup. Tuy nhiên, đây có thể là chi tiết hiếm hoi cho thấy giải đấu danh giá nhất khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribe vẫn còn hấp dẫn. Bởi với tỷ lệ 131/1 cho khả năng vô địch và được Panama chấp tới 1 1/2 tại tứ kết đã báo hiệu cuộc phưu lưu của Cuba đã đến hồi kết.

Xa hơn 1 chút, trận chung kết trong mơ giữa Mỹ và Mexico nhiều khả năng sẽ thành hiện thực khi họ không cùng nhánh ở bán kết. Đội thắng ở cặp Mỹ - El Salvador sẽ chạm trán với đội thắng ở trận Honduras - Costa Rica. Trong khi Mexico nếu vượt qua Trinidad&Tobago sẽ đối đầu với Panama hoặc Cuba tại bán kết.

Ở cuộc đua chân sút hàng đầu, Wondolowski đang bỏ xa các đối thủ phía sau 2 tình huống lập. Chân sút người Mỹ hiện đã có 5 bàn, trong khi có tới 4 cầu thủ có 3 lần sút tung lưới đối phương xếp ngay sau.
Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục