"Trung vệ thép" Inter trên đường gia nhập PSG

00:00 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain từ lâu đã muốn gia cố hàng phòng ngự bằng trung vệ hàng đầu của CLB Inter Milan.

 

Sau thất bại trong việc chinh phục chức vô địch Champions League mùa trước, Paris Saint-Germain đã rất sốt sắng trong việc tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ. 

Yêu cầu này càng trở nên cấp thiết khi 3 sự lựa chọn hàng đầu của HLV Christophe Galtier lúc này, Sergio Ramos - Marquinhos - Presnel Kimpembe vẫn chưa đem đến sự an tâm tuyệt đối. 

Cụ thể, Sergio Ramos đã lớn tuổi và hay gặp chấn thương, trong khi cặp Marquinhos - Presnel Kimpembe thường mắc sai lầm với đỉnh điểm là việc để Real Madrid lội ngược dòng ở cuộc chạm trán tại Santiago Bernabeu mùa trước.

Inter đồng ý để

PSG muốn chiêu mộ Milan Skriniar. 

Do đó, PSG đã dành sự quan tâm đến trung vệ hàng đầu Serie A của Inter Milan, Milan Skriniar. Đáng chú ý, theo nguồn tin của trang L'Equipe, trung vệ người Slovakia đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. 

Hợp đồng của Milan Skriniar với Inter Milan sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023 và mặc dù đã rất nỗ lực nhưng trong khoảng thời gian qua, Nerazzurri vẫn chưa thể thuyết phục anh gia hạn, qua đó chấp nhận viễn cảnh mất trắng cầu thủ 27 tuổi ở phiên chợ tới.

Phi Yến | 23:30 20/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục