Trung vệ sinh năm 2003 khiến Liverpool nức lòng

15:44 Thứ năm 28/09/2023 | 3

TinTheThao.com.vnThống kê của Sofascore chỉ ra tài năng trẻ Jarell Quansah đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Leicester City.

Jarell Quansah đã chơi rất nổi bật trong chiến thắng 3-1 trước Leicester City khi đá bên cạnh người đàn anh Ibrahima Konaté. Thống kê của Sofascore chỉ ra trung vệ này có tới 104 lần chạm bóng. Anh cũng hoàn thành 82 đường chuyền, bao gồm 1 đường kiến tạo tuyệt vời để Diogo Jota ghi bàn thắng chốt hạ trận đấu. 

Jarell Quansah chạm bóng 104 lần - Bóng Đá

 Trung vệ Quansah có một ngày thi đấu thăng hoa.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2003 này còn có 3 đường cắt bóng chuẩn xác và 4 lần thu hồi bóng. Sau trận đấu, nhà báo Bence Bocsák đánh giá: "Quansah đang chơi tốt dần lên sau mỗi trận". 

Một nhân tố khác cũng chơi nổi bật trong trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup là tân binh Wataru Endo. Cầu thủ này chuyền chuẩn xác 90% số đường chuyền, tạo ra 3 cơ hội ăn bàn cho đồng đội, 4 lần cắt bóng thành công và có tới 13 lần thu hồi bóng.

Trong bối cảnh Liverpool đang phải thi đấu trên nhiều đấu trường, việc những cầu thủ như Quansah hay Endo tỏa sáng sẽ giúp Jurgen Klopp xoay tua đội hình dễ dàng hơn. 

Chiến thắng trước Leicester cũng là bước đà tốt để Liverpool có cuộc đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này.

Ngọa Long | 15:14 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục