Trung Đông vẫy gọi, Man Utd ngồi ngay vào bàn đàm phán

09:11 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnThe Independent khẳng định ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị cho hai cầu thủ của mình.

Raphael Varane và Casemiro có thể được Manchester United bán vào tháng 1 như một phần của những nhân tố do Erik Ten Hag đào thải.

Quỷ đỏ đang phải đối mặt với khả năng bị loại khỏi Champions League trong tháng này, cùng với việc chưa thể lọt vào top 4 ở Premier League, sau khởi đầu không ổn định ở mùa giải 2023/24.

Ten Hag đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho những cầu thủ từng là chủ chốt, với báo cáo từ The Independent khẳng định Casemiro và Varane nằm trong danh sách có thể rời đi.

Trung Đông vẫy gọi, Man Utd ngồi ngay vào bàn đàm phán cho cặp đôi của mình - Bóng Đá

 Ten Hag không còn muốn giữ 2 cựu cầu thủ Real.

Hai năm rưỡi của Varane tại Man United đã bị gián đoạn vì chấn thương, nhưng trung vệ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong những tuần gần đây, mặc dù đã trở lại trạng thái bình thường.

Casemiro hiện phải ngồi ngoài, nhưng cầu thủ người Brazil đã thể hiện phong độ sa sút sau mùa giải đầu tiên rực rỡ tại Old Trafford.

Với cả hai cầu thủ đều trên 30 tuổi, Ten Hag nhận thức được giá trị của họ ở châu Âu không còn nhiều, nhưng lựa chọn chuyển đến Saudi Pro League là một ý tưởng không hề tệ.

Cả hai cầu thủ được cho là đang thất vọng với vị thế của họ ở Manchester, và việc chuyển đến Trung Đông sẽ là bước đi cuối cùng trong sự nghiệp của bộ đôi cựu cầu thủ Real Madrid.

Casemiro đã giành được 5 chức vô địch Champions League ở Madrid, còn Varane có 4 chiếc cúp bạc, cộng thêm 3 lần đoạt danh hiệu La Liga cho mỗi người.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:41 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục