TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 4-2 U23 Mông Cổ (KT): Bàn thắng phút cuối

06:38 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam thắng dễ Mông Cổ trong ngày ra quân ASIAD.

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

90+5' VÀO!!! Mông Cổ bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Batmunkh Baljinnyam.

75' Nguyên Hoàng có cơ hội lập cú đúp nhưng anh bỏ lỡ đáng tiếc. 

64' VÀO!!! Đường bóng xuất sắc của Minh Trọng, anh ở sát khung thành và chuyền ngược cho Nguyên Hoàng ở tư thế thoải mái để ghi bàn nâng tỷ số.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 4-1 U23 Mông Cổ (H2): Nguyên Hoàng ghi bàn - Bóng Đá

 Nguyên Hoàng nâng tỷ số lên 4-1.

46' VÀO!!! Tận dụng sai lầm của hậu vệ Việt Nam, Uuganbat Batmonkh đi bóng và dứt điểm ngay phút đầu của hiệp đấu.

Nghỉ giữa giờ

41' VÀO!!! Văn Khang đi bóng bên cánh trái và dứt điểm góc hẹp để nâng tỷ số lên 3-0.

35' Mông Cổ nỗ lực đáp trả bằng một cú sút nguy hiểm sát vòng cấm nhưng Quan Văn Chuẩn đã xuất sắc ở tình huống này.

31' VÀO!!! Lại là Nguyễn Quốc Việt. Bóng tìm đến Quốc Việt ngoài vòng cấm, anh kiểm soát bóng trước khi ghi bàn thắng từ cự ly xa bằng cú dứt điểm cực mạnh. 

23' U23 Mông Cổ ít được cầm bóng và cũng nhanh chóng bị các cầu thủ Việt Nam giành lại quyền kiểm soát.

15' Không ngoài dự đoán, đội bóng áo trắng là bên kiểm soát thế trận, thường đẩy bóng ra 2 cánh trước khi chuyền vào giữa vòng cấm.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 U23 Mông Cổ (H1): Quốc Việt mở tỷ số - Bóng Đá

 Cú chạm bóng thành bàn thắng của Quốc Việt.

3' VÀO!!! Đón đường chuyền từ giữa sân của Đức Việt, Quốc Việt đã xuất sắc thoát việt vị, đi bóng bên cánh trái và tung ra cú sút đánh bại thủ môn Sereekhuu Batmagnai.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Mạnh Hưng, Nguyên Hoàng, Đức Anh, Văn Khang, Đức Việt, Đình Bắc, Đức Phú, Quốc Việt, Thanh Nhàn, Xuân Tiến.

U23 Mông Cổ: Batmagnai, Khashchuulun, Bayartsengen, Dulguun, Tsend-Ayush, Sodmunkh, Munkh-Orgil, Oyunbold, Tsogtbayar, Sodbilguun, Sainbuyan.

Tình hình nhân sự:

U23 Việt Nam: Hậu vệ Phan Tuấn Tài (gót chân) và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (đau mắt đỏ) khả năng rất cao sẽ nghỉ thi đấu. Còn lại, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có đủ các sự lựa chọn của mình cho trận mở màn vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Việt Nam được đánh giá cao hơn Mông Cổ.

U23 Mông Cổ: Mông Cổ rơi vào bảng đấu rất khó khăn tại ASIAD 19 với sự góp mặt của U23 Việt Nam, Iran và Saudi Arabia. Đây đều là những đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều so với đại diện Bắc Á. Vì vậy, tại giải đấu năm nay, HLV Ichiro Otsuka đã đưa các sao Mông Cổ đang thi đấu ở nước ngoài về phục vụ đất nước.

Liên đoàn bóng đá Mông Cổ đã triệu tập 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Filip Andersen và Tsogtbayar Batbayar về chơi cho đội U23. Trong số này, cầu thủ đang chơi cho FC Slavia Karlovy Vary ở giải hạng 3 CH Séc, Andersen có thành tích khá nổi bật.

Filip Andersen sinh năm 2003, bố là người Đan Mạch và mẹ là người Mông Cổ. Anh sinh ra và lớn lên ở Đan Mạch. Khi còn trẻ, anh từng tập luyện và thi đấu cho một số câu lạc bộ nổi tiếng ở đất nước Bắc Âu như Brondby hay Karlslunde.

Năm 2021, Andersen được triệu tập vào U19 Đan Mạch. Ở giải đấu này, Andersen ra sân 3 lần và sát cánh cùng Rasmus Hojlund, tiền đạo gia nhập M.U vào mùa hè 2023. Tại vòng loại U23 2024 châu Á, dù U23 Mông Cổ không thể vượt qua vòng loại, chỉ có 1 điểm sau 3 trận nhưng màn trình diễn của Andersen là rất ấn tượng. Việt Nam chắc chắn cần phải chú ý đến cái tên này.

U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Andersen đứng bên phải Hojlund.

Nhận định:

Việt Nam đã trở thành đội đầu tiên giành quyền tham dự VCK U23 châu Á 2024, qua đó là một trong những đội được đánh giá cao sẽ tiến xa ở ASIAD 2023 môn bóng đá nam. Hơn nữa, tại Asian Games lần trước diễn ra ở Indonesia, Việt Nam đã tiến vào bán kết dù không giành được huy chương. Vì vậy, tại Asian Games 2023 diễn ra ở Trung Quốc, Việt Nam được dự đoán có khả năng vượt qua vòng bảng. Ở trận đầu tiên họ được mong đợi sẽ đánh bại Mông Cổ, đội yếu nhất bảng B.

Trong khi đó, đội bóng Bắc Á đã mất vé dự giải đấu vào năm tới, chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận. Họ cũng có thành tích kém trước các đại diện Đông Nam Á những năm qua, để thua Lào, Campuchia, Malaysia.

Ngoài việc gặp Mông Cổ ở trận mở màn, U23 Việt Nam còn sẽ gặp Iran và Saudi Arabia. Vì vậy, việc giành chiến thắng trước Mông Cổ ở trận đầu tiên của Asian Games 2023 là bắt buộc trước khi chạm trán những đối thủ khó chơi.

Dự đoán tỷ số: U23 Việt Nam 2-0 U23 Mông Cổ.

 
Thanh Vũ | 06:08 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục