"Trọng tài rõ ràng đã không chơi bóng đá"

09:23 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tỏ vẻ không đồng tình với quyết định của trọng tài khi cho Chelsea được hưởng quả phạt đền rạng sáng nay.

 

Chelsea đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Dortmund ngay Stamford Bridge, với hai bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz. 

 'He obviously hasn't played football': Rio Ferdinand SLAMS referee's decision to award Chelsea a crucial penalty in 2-0 win over Borussia Dortmund - Bóng Đá

 Chelsea đã được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi.

Đáng nói, bước ngoặt của trận đấu, đến ở phút 53, khi trọng tài chính Danny Makkelie cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Đó là tình huống bóng đã chạm tay Marius Wolf từ pha tạt bóng của hậu vệ Ben Chilwell.

Phát biểu về quyết định của trọng tài, chia sẻ trên BT Sport, cựu cầu thủ Rio Ferdinand nói: "Ông ấy rõ ràng đã không chơi bóng đá."

"Bạn không thể không đưa tay ra ở tình huống đó. Chúng tôi hiểu có những luật trong bóng đá nhưng một trong số chúng được tạo ra trông thật lố bịch."

"Họ đang cố gắng lấy mọi yếu tố tích cực cho một hậu vệ. Các luật lệ đã cung cấp cho các cầu thủ tấn công toàn bộ lợi thế."

Đồng tình với quan điểm Ferdinand, cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole cho biết: "Họ đang cố gắng tạo ra các quyết định rõ ràng trắng đen, nhưng đó là một khu vực màu xám."

Ngọa Long | 08:25 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục