Trở lại nước Anh, Wijnaldum gia nhập đại kình địch của Liverpool?

14:36 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan được đồn đoán sẽ trở lại Premier League ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của tiền vệ người Hà Lan khiến không ít cổ động viên tiếc nuối, bởi Wijnaldum đóng vai trò quan trọng dưới thời Jurgen Klopp, giúp Liverpool lần lượt vô địch Champions League và Premier League.

Wijnaldum đã thực hiện thương vụ đầy tranh cãi khi bất ngờ “lật mặt” với Barcelona để gia nhập PSG. Tuy nhiên cuộc sống của tiền vệ 21 tuổi tại SVĐ Công viên các Hoàng tử lại không như mơ, khi anh ít được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng Wijnaldum bị những công thần PSG cô lập.

Everton chiêu mộ Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum muốn tháo chạy khỏi PSG.

Ngôi sao người Hà Lan vì vậy được cho là muốn ra đi vào tháng Giêng tới, và điểm đến là Premier League. Theo 90min, Wijnaldum có cơ hội trở lại vùng Merseyside, nhưng không phải gia nhập Liverpool mà là Everton. HLV Rafa Benitez xem cựu cầu thủ The Kop là phương án nâng cấp khu trung tuyến cho giai đoạn lượt về. Nếu cập bến đội chủ sân Goodison Park, Wijnaldum chắc chắn sẽ trở thành cái gai trong mắt CĐV Liverpool vì mối thâm thù giữa 2 nửa xanh-đỏ vùng Merseyside

Ngoài Everton, Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1990. Đẳng cấp của Wijnaldum đã được khẳng định trong màu áo Liverpool, do đó không cần phải lo lắng về vấn đề hòa nhập Premier League của tiền vệ này.

Wijnaldum ra mắt PSG

 
Endo | 13:38 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục