Tranh mua Toney với Arsenal, Tottenham nhận “trái đắng”

22:22 Thứ ba 16/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Spurs podcast, nhà báo Ryan Taylor tiết lộ Tottenham Hotspur đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Ivan Toney của Brentford với kình địch Arsenal.

Tuy nhiên nguồn tin trên khẳng định Toney ưu tiên chuyển tới Arsenal hơn là Tottenham bởi ngôi sao người Anh muốn được thi đấu tại Champions League. 

Tiền đạo chủ lực của Brentford hiện nhận được sự quan tâm từ 3 ông lớn thành London là Arsenal, Chelsea cũng như Tottenham. 

Dù bị trung phong 27 tuổi giội "gáo nước lạnh" trước đó nhưng theo quan điểm từ nhà báo Taylor, Gà Trống chưa hẳn đã hết hy vọng trong thương vụ này.

“Tôi nhận được thông tin Tottenham cũng muốn chiêu mộ Toney ngay trong tháng 1 này nhưng tôi không biết liệu họ có chiến thắng được Arsenal hay Chelsea trong thương vụ này hay không”, Taylor nói. “Tôi hiểu mọi người luôn đánh giá thấp cơ hội của Tottenham nhưng nếu họ kiên trì, tôi nghĩ Toney có thể cân nhắc lại”. 

Striker prefers Arsenal transfer over Tottenham but Spurs still can’t be ruled out, claims journalist - Bóng Đá

 Tottenham gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Toney. 

Sở dĩ đội chủ sân Tottenham Hotspur nhắm đến Toney bởi HLV Ange Postecoglou muốn có sự thay thế chất lượng sau khi chân sút kỳ cựu Harry Kane đã rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tottenham chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn nhận được cái gật đầu từ Toney vì Arsenal từ lâu đã được cho là dẫn đầu trong thương vụ này bởi đội chủ sân Emirates có lợi thế khi đang tham dự Champions League.  

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:24 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục