Trang phục thi đấu chính thức của Đội Tuyển Hy Lạp tại EURO 2012

16:02 Thứ sáu 25/05/2012

Trang phục thi đấu của ĐT Hy Lạp được Adias thiết kế dựa trên 3 màu chính là trắng, xanh và xanh lam. Với trang phục chính màu trắng viền xanh và ngược lại.

Các thiết kế đợn giản, không cầu kỳ nhưng không vì thế mà làm mất đi sự mạnh mẽ và cá tính.

Một điểm nhấn đáng chú ý là dòng chữ: “UEFA EURO CHAMPIONS 2004”, nhắc nhớ đến thành công lớn nhất của ĐT từ trước đến nay, và đánh dấu sự trở lại của họ.

“UEFA EURO CHAMPIONS 2004” trên cổ áo

Logo đội bóng nằm trên hai sọc vuông góc bên ngực trái trở thành điểm nhấn nổi bật nhất trên tổng thể chiếc áo.

Logo đội bóng

Mỗi tuyển thủ Hy Lạp năm nay có thể lựa chọ giữa trang phục TECHFIT đàn hồi và Formotion cổ điển sao cho phù hợp nhất với phong cách và cá tính từng người.

Powerweb Techfit là loại vải có tính đàn hồi cao, giúp các tuyển thủ cân bằng trong mọi tư thế, giúp lưu thông máu và làm giảm co thắt cơ bắp. Đồng thời giúp các vận động viên giữ lại năng lượng, bùng nổ và đạt hiệu suất tối đa trong mỗi trận đấu.

Công nghệ Formotion là cải tiến tuyệt vời với thiết kế 3 chiều giúp cho người mặc có cảm giác tự do, thoải mái, di chuyển tự nhiên. Sự kết hợp các loại vải khác nhau tạo nên sự linh hoạt. Các đường nối đặc biệt làm giảm ma sát trong quá trình hoạt động.

Cả hai công nghệ Techfit và Formotion khiến cho trang phục Adias sản xuất trở nên đặc biệt. Và điểm quan trọng là giúp cơ thể thoát mồ hôi giảm nhiệt và thi đấu hiệu quả.

Là nhà tài trợ chính thức, Adidas cung cấp trang phục cho 6 trong số 16 đội tham dự EURO 2012 gồm: Một trong hai đồng chủ nhà là Ukraine, Đan Mạch, Đức, Nga và Hy Lạp. Cùng với quả bóng Tango 12 và các thiết bị cần thiết cho các trọng tài, thiện nguyện viên, trẻ em nhặt bóng và trẻ em đi kèm cầu thủ ra sân…

Xem thêm mô tả áo thi đấu Hy Lạp tại vòng loại EURO 2012:
* Trang phục chính

* Trang phục phụ

Video giới thiệu trang phục thi đấu của đội tuyển Hy Lạp tại EURO 2012:
 

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục