Trận Siêu cúp QG vẫn diễn ra như bình thường

08:10 Thứ bảy 30/01/2016

Mới đây, ông Cao Văn Chóng, TGĐ VPF, đã khẳng định có thể sẽ lùi ngày thi đấu trận tranh Siêu cúp QG 2015, nhưng thời tiết đã tốt hơn và việc này không còn cần thiết.

Ông Chóng cho biết đã nhận được những phản ánh từ phía thành viên của CLB B.BD về điều kiện thời tiết quá lạnh và mưa ở miền Bắc cộng với mặt sân Thanh Hóa quá xấu, thường xuyên sũng nước do trời mưa. HLV Nguyễn Thanh Sơn của đội ĐKVĐ V-League đã than thở: “Mặt sân không đảm bảo thế này thì làm sao thi đấu được?! Mặt sân thế này rất dễ dẫn đến chấn thương cho cầu thủ, trong lúc V-League 2016 đã sắp khởi tranh."

Trước ông Nguyễn Thanh Sơn, hậu vệ Huỳnh Phú và nhiều cầu thủ khác cũng tỏ ra ngán ngẩm khi đặt chân tới sân Thanh Hóa để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu này. Trời quá lạnh, mặt sân quá ướt và trơn trượt khiến toàn đội phải hoãn buổi tập bởi sợ chấn thương và mưa lạnh ảnh hưởng tới sức khỏe của các cầu thủ. B.BD thậm chí phải đi tìm thuê sân cỏ nhân tạo để tập tạm mà cũng khó thực hiện.

Mặt sân Thanh Hóa quá xấu khiến cầu thủ B.BD vừa tập vừa sợ chấn thương. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận được những thông tin trên, Công ty VPF, đơn vị tổ chức trận Siêu cúp QG, đã cử cán bộ đến kiểm tra và tìm hướng khắc phục. Cách đây không lâu BTC sân Thanh Hóa đã tiến hành cải tạo, nâng cấp để chuẩn bị cho giải FLC Cup 2016 và xa hơn là V-League 2016. Thế nhưng chỉ có khán đài là được làm mới lại còn mặt sân vẫn khá tệ. Đợt rét đậm vừa qua khiến mặt cỏ bị hư hại nghiêm trọng.

Hai hôm nay, thời tiết đã ấm áp hơn và BTC sân Thanh Hóa cũng tiến hành kiểm tra lại mặt sân và tiến hành khắc phục trong thời gian nhanh nhất để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho trận Siêu cúp QG 2016. Về phía VPF, ông Chóng cũng khẳng định: “Chúng tôi có phương án dự phòng dời trận Siêu Cúp QG 2015 qua Tết nguyên đán nếu trời vẫn mưa lạnh." Tuy nhiên thời tiết đã ấm áp hơn và việc này là không còn cần thiết.

PHƯƠNG ANH | 23:48 29/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục