Trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao có thể bị hoãn vì NBA

14:41 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Sbnation, nhiều khả năng trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ lùi lại một thời gian so với kế hoạch ban đầu vì loạt trận Playoff tại NBA.

Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, hai trong số những võ sĩ xuất sắc nhất từng xuất hiện trong lịch sử làng quyền anh thế giới, sẽ cùng nhau so tài vào khoảng 10 giờ sáng ngay mai (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì có lẽ trận đấu này sẽ phải dời lịch thi đấu lại muộn khoảng 30 phút vì đó là thời điểm đang diễn ra game 7 giữa LA Clippers và San Antonio Spurs trong loạt trận vòng Playoff của giải NBA (giải đấu được yêu thích bậc nhất số 1 tại Mỹ).

Thực tế thì trận đấu giữa Clippers và Spurs dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ sáng, và hoàn toàn có thể kết thúc trước khi trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao khởi tranh, tuy nhiên do đề phòng trận đấu Clippers và Spurs có thể sẽ thi đấu thêm hiệp phụ, nên BTC trận đấu giữa Mayweather và Pacquiao vẫn đang xem xét để trận đấu giữa hai võ sĩ này diễn ra muộn hơn một chút.

Nói không đâu xa, bản thân Pacquiao cũng là một fan cuồng của NBA, khi vào năm 2012, anh từng từ chối thượng đài nếu chưa xem xong trận chung kết khu vực miền Đông giữa Celtics và Heat.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục