"Trận đấu giữa Liverpool và Brighton thật tuyệt vời"

22:41 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Neil Johnston đưa ra nhận định cá nhân về trận đấu giữa Liverpool và Brighton tại sân Anfield.

Tiếp đón Brighton tại Anfield, Liverpool sớm thị uy bằng việc vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Jordan Henderson và Sadio Mane. 

Tuy nhiên, ở khoảng thời gian cuối hiệp 1, "Chim mòng biển" đã vùng lên và thành quả đến với họ là bàn rút ngắn tỷ số của tiền vệ Enock Mwepu. Bước vào hiệp 2, bất ngờ lại tiếp tục xảy đến khi Leandro Trossard có tình huống dứt điểm chuẩn xác, giúp Brighton cân bằng tỷ số 2-2. 

Dù dẫn trước 2 bàn nhưng Liverpool lại gặp khó trước sự chống trả quyết liệt đến từ phía Brighton.  

Nếu không thể giành chiến thắng ở trận đấu này, Liverpool sẽ tự tạo ra khó khăn cho mình trong cuộc đua đến ngôi đầu ở Premier League khi tại trận đấu còn lại, đội bóng giữ vị trí số 1, Chelsea đang tạm chiếm lợi thế với việc dẫn trước Newcastle 1-0. 

Về phần các khán giả trung lập, họ có quyền hứng thú với những diễn biến hấp dẫn tại Anfield. Nhận xét trên trang BBC Sport sau hiệp 1, chuyên gia Neil Johnston bày tỏ: "Trận đấu giữa Liverpool và Brighton thật tuyệt vời. Liverpool sớm thể hiện sức mạnh bằng việc vươn lên dẫn trước 2-0 nhưng Brighton đã nhanh chóng trở lại bằng việc có bàn rút ngắn tỷ số ở cuối hiệp 1. Đó là một bàn thắng tuyệt vời và tôi thật mong chờ nhiều điều hơn nữa từ trận đấu này". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập: 

 
Phi Yến | 22:11 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục