Trận đấu đáng ngờ: 22h00 ngày 06/10, Gil Vicente vs P.Ferreira

15:46 Chủ nhật 06/10/2013

“Tại sao lại vô lý như vậy?”, chuyên gia Nasril Nourdin đã phải thốt lên như vậy khi nhìn vào tỷ lệ chính cuộc đụng độ giữa Gil Vicente và P.Ferreira.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




TLCA cả trận: 0.86*1/4:0*-0.94

Thực tế, không chỉ vị chuyên gia người Malaysia tỏ ra bất ngờ, ngay cả một người có nhiều năm nghiên cứu vào theo dõi giải VĐ Bồ Đào Nha là Lim Shin Chu cũng “sốc toàn tập” với cách ra tỷ lệ của các tổng mạng hàng đầu tại lục địa vàng.

Không sốc sao được khi P.Ferreira đang đứng cuối bảng và phải chơi trên sân khách lại chấp ngược đội bóng đang đứng giữa bảng với tỷ lệ 1/4. Nên nhớ, kể từ đầu mùa, Gil Vicente đã giành 7/9 điểm tối đa khi thi đấu trên sân nhà Barcelos. Thế nên, chỉ vài phút sau khi “mở cửa” gần như tất cả mọi giao dịch đều đổ dồn vào đội chủ nhà. Trên các diễn đàn, nhiều nhà đầu tư còn đưa ra bình luận với đại ý “kiểu gì cũng được nửa”.

Theo chuyên gia Nasril Nourdin, ông thực sự lo ngại cho những nhà đầu tư vào Gil Vicente bởi trong quá khứ, hầu như tất cả các trận đấu có áp tỷ lệ chính trái khoáy như thế này phần thắng đều thuộc về đội được xếp cửa trên.

Ý kiến chuyên gia: Chọn P.Ferreira

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục