Toure chọn cầu thủ có thể chen chân vào đội hình Invincibles

09:19 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, Kolo Toure tin rằng Bukayo Saka có đầy đủ mọi tố chất để chen chân vào đội hình Invincibles của Arsenal ngày nào.

 

Kolo Toure từng 2 lần vô địch Premier League cùng Arsenal mùa 2003-2004 và Man City mùa 2011-12. Cựu hậu vệ này đánh giá rất cao Saka và tin rằng ngôi sao người Anh đủ tài năng để bước vào đội hình Invincibles của Arsene Wenger.

Kolo Toure claims Bukayo Saka has 'everything' and would walk into Arsenal's Invincibles team - Bóng Đá

 Toure đánh giá cao Saka.

“Rõ ràng là Saka,” Toure nói khi được hỏi cầu thủ Arsenal nào hiện tại đủ sức góp mặt trong đội hình Pháo thủ bất bại ngày nào.

"Thierry Henry thật đặc biệt. Anh ấy luôn là người gánh toàn đội đi lên, cũng như thúc đẩy chúng tôi. Trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giải lao, anh ấy bước vào và đá mọi thứ cũng như la hét dữ dội. Thật đáng sợ nhưng bạn có thể thấy đây là một chàng trai sẵn sàng làm mọi thứ để giành chiến thắng.

Saka, cậu ấy có niềm đam mê, có khát khao, có kỹ thuật. Cậu ấy có mọi thứ... Khi trận đấu diễn ra chặt chẽ, tôi thấy có một cầu thủ sẵn sàng nhận bóng dưới áp lực và tạo ra sự khác biệt, đó là điều chúng tôi yêu thích. Trong những trận đấu sắp tới, Saka phải chứng tỏ rằng tuổi tác chỉ là một con số. Tất cả đều phụ thuộc vào tài năng."

Minh Tuấn | 08:49 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục