Tottenham tống khứ Richarlison, mua chân sút 35 triệu euro?

09:16 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTottenham đang cân nhắc chia tay Richarlison và thay thế bằng chân sút thuộc biên chế Brentford (theo Football.London).

Richarlison có quãng thời gian đáng quên tại Tottenham Hotspur, kể từ khi anh chuyển đến CLB phía Bắc London vào năm 2022. Tiền đạo người Brazil chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất cho Spurs tại Carabao Cup, còn ở đấu trường Premier League, chân sút 26 tuổi thường xuyên bỏ lỡ cơ hội và hứng chịu không ít lời chỉ trích.

Tottenham bán Richarlison, mua Toney - Bóng Đá

 Richarlison sa sút kể từ khi cập bến Tottenham.

Mới đây, nhà báo Alasdair Gold của Football London đã có những đánh giá không mấy lạc quan về tương lai cựu cầu thủ Everton. Chuyên gia này cho rằng nếu Richarlison không cải thiện tình hình trong thời gian tới, anh sẽ bị thay thế bởi một tiền đạo khác ở Premier League.

"Tottenham rõ ràng đang cân nhắc chiêu mộ Ivan Toney, cũng giống như vài CLB khác. Tôi tin khá nhiều đội bóng quan tâm đến cậu ấy. Rất thú vị để nhìn xem CLB nào sẽ có được sự phục vụ của Toney vào tháng Giêng, khi thời gian bị đình chỉ của cậu ta kết thúc. Và điều đặc biệt là trong lần đầu trở lại, cậu ấy có thể ra sân đối đầu với Spurs.

Sự lựa chọn có thể thay đổi tùy vào nhiều thứ. Nếu Richarlison không thi đấu tốt trước tháng Giêng, Tottenham có thể muốn mua một tiền đạo khác trong thời gian đó. Nhưng trước hết, họ cần ký hợp đồng với một trung vệ."

Toney hiện được Transfermarkt định giá 35 triệu euro. Tottenham sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Arsenal nếu quyết định chiệu mộ chân sút của Brentford ở phiên chợ Đông.

Dương Quang | 08:18 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục